Thư cám ơn của khách hàng Vũ Thị Huyền Trân tour Nhật Bản ngày 25/10/2015

Kính gửi: Công ty Vietravel.

 Lời đầu tiên xin chân thành gửi lời chào và lời chúc thành đạt nhất đến Tập thể công ty Vietravel !

Tôi tên Vũ Thị Huyền Trang, là khách hàng của Quý công ty trong chuyến du lịch Nhật bản vừa qua (NN13785 từ 25-30/10/2015 ). Do công việc khá bận rộn nên hôm nay cuối tuần mới có thời gian để viết đôi lời cảm ơn đến Quý công ty.

Trước hết thông qua Cty ty cho tôi gửi lời cám ơn tới Cô Phan Thị Hà – Văn phòng Vietravel Vũng tàu đã nhiệt tình hướng dẫn tôi trong vấn đề đăng ký và chuẩn bị hồ sơ xin Visa trong thời gian đã cận ngày khởi hành.

Gia đình tôi gồm 3 thành viên trong đó có 1 cháu gái 9 tuổi cùng đi trong đoàn có  thành viên thuộc các nhóm gia đình khác. Trong đoàn ai cũng quí và đánh giá rất cao HDV Nguyễn Thị Đua bởi tính chuyên nghiệp, chu đáo, cẩn thận, thân thiện và trình độ hiểu biết về đất nước Nhật bản cũng như trình độ giao tiếp tiếng Nhật của Cô ấy, do bất đồng ngôn ngữ với HDV đối tác Crown nên HDV Đua đã thực hiện toàn bộ phần thuyết minh vế đất nước, con người Nhật bản ….trong suốt chuyến tham qua. Kính nhờ quí Công ty chuyển lời cám ơn của Gia đinh tôi tới Cô Nguyễn Thị Đua.

Một lần nữa  tôi xin chúc quý công ty luôn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai

 Chào trân trọng.

Vũ Thi Huyền Trang