Thư cám ơn của KH Hải Yến - Tour Châu Âu ngày 26/05/2015

Kính gửi Vietravel – nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp đúng nghĩa,

Gia đình tôi đã gắn bó với Vietravel nhiều năm, qua nhiều tour Malysia- Singapor, Hàn Quốc, Thái Lan… và hôm nay sau tour Pháp - ‎ ngày 26/5 – 1/6/2015 của mẹ tôi thì gia đình đã rất vui vì chọn được một công ty du lịch cực kì ưng ‎ý.

Mặc dù thời tiết Châu Âu mùa này khá đẹp nhưng mơ ước được đến Châu Âu của một người ngoài 70 dường như khó thực hiện bởi những băn khoăn về sức khỏe, không có con cháu đi cùng… cộng thêm tính hay lo lắng nên đến ngày họp đoàn mẹ tôi đã quyết định hủy tour. Thế nhưng sau khi gặp hướng dẫn viên Phan Bá Tuấn, không hiểu anh có một sức hút kì là gì hay do sự năng nổ, tháo vát, dáng người khỏe mạnh, phúc hậu kèm thêm câu nói “Má cứ đi đi, đừng bỏ tour nhiều tiến lắm, có con lo cho má mà!” đã thuyết phục được mẹ tôi và bà đã thay đổi ý định.

Kết quả sau chuyến đi sức khỏe mẹ tôi rất tốt và tinh thần mẹ rất vui. Gia đình tôi rất biết ơn Vietravel cùng những HDV tận tâm, không ngại khó, ngại khổ đã chiều lòng người già và chăm sóc họ rất chu đáo. Mẹ tôi kể “Trong đoàn có mẹ lớn tuổi nên HDV Tuấn bận bịu hơn nhiều để chăm sóc mẹ, biết cách làm cho mẹ vui và hòa đồng với mọi người”. Làm cho người già vui và tham gia cùng đoàn hết thảy hoạt động là một điều hoàn toàn không dễ nhưng HDV Tuấn đã làm được. Sự vui vẻ và sức khỏe của mẹ sau chuyến đi có giá trị rất lớn đới với gia đình chúng tôi.

Trân trọng,

Hà Thị Hải Yến