Thư Cám ơn của KH Nguyễn Tấn Lợi - Tour Châu Âu tháng 6/2015

Gởi Ban Lãnh Đạo Vietravel, 

Tôi cũng thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè, gia đình, người thân hàng năm trong và ngoài nước.
Tôi đã từng chọn dịch vụ  của các công ty Du Lịch khác nhưng những năm sau này tôi luôn chọn Vietravel như sự lựa chọn đầu tiên để đi và giới thiệu cho bạn bè, người thân, khách nước ngoài cũng như các đồng nghiệp từ các nước đến Viet Nam du lịch. 

Sau nhiều năm gắn bó với Vietravel, tôi thấy Công Ty có nhiều thay đổi lớn từ chất lượng tour đến phong cách phục vụ khách hàng, cách tiếp khách từ lúc khách đến tìm hiểu, hỏi thăm thông tin về tour, giá tour... 
Tôi muốn gởi lời cảm ơn và khen ngợi sự nhiệt tình, vui vẻ, quan tâm khách hàng của chị Phượng Hoàng, chị Chi, chị Tâm...những người lãnh đạo, nhân viên rất nhiệt huyết với nghề, đã làm cho tôi gắng bó với Vietravel sau nhiều năm. 
Bên cạnh đó, đội ngũ hướng dẫn viên du lịch đóng một vai trò rất quan trọng và chủ yếu đưa tên tuổi của công ty du lịch lên cao và đến gần với du khách chọn tour. 
Sau chuyến đi du lịch Châu Âu Pháp - Bỉ  Hà Lan, tôi rất hài lòng và muốn gởi cảm ơn đến hướng dẫn viên anh Thụy Nhân. 
Anh Nhân rất quan tâm đến anh chị em, cô chú trong đoàn từ những buổi ăn, phòng ở, nước uống và sẵn sàng, vui vẻ giúp đỡ khi mọi người cần. Anh Nhân cũng là hướng dẫn viên có kiến thức lịch sử rộng, ngoại ngữ tốt và rất hòa nhã. 
Trong chuyến đi, người thân của tôi không may bị mất cắp túi xách trước lúc check-out tại sảnh tiếp tân Hà Lan. Anh Nhân đã nhiệt tình báo cáo cảnh sát Hà Lan, theo dõi cho đến khi về đến Việt Nam sau chuyến đi. Tuy không tìm lại được nhưng chúng tôi rất cảm ơn sự nhiệt tình theo dõi, báo cáo của anh Nhân, thể hiện anh là người có trách nhiệm và quan tâm khách hàng. 

Hơn nữa, điều tôi muốn nói là chị Phượng Hoàng, chị Chi, anh Nhân không chỉ nhiệt tình vui vẻ với khách trước khi mua tour, trong suốt hành trình tour mà cũng rất nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ sau khi đã kết thúc tour hoặc bất cứ lúc nào tôi cần thông tin, hướng dẫn hoặc sự giúp đỡ về thông tin du lịch, giấy tờ du lịch, visa... 

Cuối cùng tôi mong rằng Vietravel sẽ luôn phát triển, xứng đáng là công ty lữ hành hàng đầu của Viet Nam về chất lượng du lich cũng như về cách giao tiếp, phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên. 

Chân thành cảm ơn công ty đã dành thời gian đọc thư góp ý của tôi. 

Nguyễn Tấn Lợi