Thư cám ơn của khách hàng Phạm Thị Diệu Hương - Tour Hàn Quốc ngày 05/06/2015

K/g: Công ty du lịch Vietravel

Tôi tên : Phạm Thị Diệu Hương là khách hàng của Vietravel, toi  tham gia chuyến du lịch Hàn Quốc từ ngày 05/06/2015 đến 10/06/2015. 

Gia đình tôi cũng có cơ hội được trải nghiệm các chuyến đi qua nhiều công ty du lịch lớn trên địa bàn TPHCM. Và cũng được nhiều tổ hướng dẫn viên du lịch, tài xế phục vụ nhưng thật lòng mà nói tôi rất ấn tượng và cảm thấy rất thoải mái trong chuyến đi du lịch này. Có lẽ từ sự quản lý khoa học, đào tạo nhân lực từ trình độ chuyên môn đến đạo đức nghề nghiệp mà Quý Công ty đã sở hữu được một hướng dẫn viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp như anh Lê Tiến Sang ,.Anh Sang  luôn phục vụ nhiệt huyết, thuyết minh có chủ đề mang đậm tính lịch sử, văn hoá, kinh tế của nước bạn Hàn Quốc.

Được trải nghiệm một chuyến du lịch đầy bổ ích và thú vị. Từ nay về sau tôi cảm thấy tự tin khi giới thiệu bạn mình cùng chọn  VIETRAVEL đồng hành cho những chuyến tour sau.

Kính chúc Quý Công Ty luôn có nhiều nhân viên làm việc tâm huyết,chuyên nghiệp và vì sự phát triển của Công ty như Hướng Dẫn Viên Lê Tiến Sang.

Trân trọng kính chào

Tp.HCM ngay 13/06/2015

Người viết

Phạm Thị Diệu Hương