Thư cám ơn của khách hàng NGUYỄN VĂN ĐÔNG - Tour Hàn Quốc tháng 5/2015

Kính gửi công ty Vietravel,

Lời đầu tiên tôi xin kính chúc Quý công ty luôn thành công trong hoạt động kinh doanh và luôn giữ vững là một thương hiệu uy tín của quốc gia. 

Như vậy, đây là lần thứ hai tôi có dịp chia sẻ những cảm nhận của mình sau chuyến tham quan do Quý Công ty cung cấp.

Tôi vừa kết thúc chương trình tham quan du lịch tuyến VIỆT NAM – HÀN QUỐC, do Quý công ty (Chi nhánh Bình Dương) tổ chức theo Hợp đồng số 54/HĐDLN-VT ký gày 24/4/2015 được chia làm 02 đợt, là người trực tiếp đi và phụ trách đoàn tôi rất hài lòng với dịch vụ mà phía Công ty cung cấp, tuy vẫn còn một vài điểm không như ý muốn nhưng tựu chung lại thì hành trình vừa qua đã thành công tốt đẹp và tôi hi vọng hành trình đợt 02 sắp tới cũng sẽ như vậy.

Để có được sự thành công như vậy ngoài sự uy tín, chuyên nghiệp của Quý công ty thì phải kể đến những người làm công tác sale của Chi nhánh Bình Dương, của HDV đi theo đoàn. Đó là chị Hoàng Thương phòng Kinh doanh, chị Thư phòng visa, anh Thi, anh Hà trong Ban GĐ chi nhánh và người trực tiếp đi cùng đoàn là HDV Khánh Châu. Trong suốt quá trình tham quan tại Hàn Quốc anh Khánh Châu đã phục vụ đoàn rất tận tình, chu đáo, cách thức tổ chức, sắp xếp công việc rất khoa học, tổ chức cho đoàn tham quan tất cả các điểm theo chương trình, hợp đồng đã ký, hổ trợ trong việc làm thủ tục xuất nhập cảnh nhanh chóng. Khi các thành viên trong đoàn cần sự hổ trợ hay giúp đỡ một vấn đề nào đó thì anh rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Bên cạnh đó, anh còn nắm rất vững những kiến thức về đất nước, con người Hàn Quốc để giới thiệu cho đoàn được hiểu rõ hơn về những nơi mà đoàn tham quan.

Tôi rất vui và mong muốn tiếp tục được hợp tác cùng với anh chị em ở Chi nhánh Bình Dương, và nhất là anh Khánh Châu trong những chương trình du lịch nước ngoài vào thời gian tới. nhân đây tôi cũng gửi lời cám ơn đến Ban GĐ chi nhánh Bình Dương, HDV Khánh Châu và HDV Li người Hàn Quốc đã hổ trợ cho đoàn trong chuyến tham quan vừa qua.

Để đánh giá về sự hài lòng và chấm điểm cho chi nhánh Bình Dương và HDV Khánh Châu tôi xin được đánh giá như sau: Rất hài lòng

Chấm điểm: 10 (đối với thang điểm 10)

Cám ơn sự quan tâm của quý công ty đối với những chia sẻ của tôi.

Trân trọng!