Thư cám ơn của khách hàng Tang Nhu Yen - Tour Hàn Quốc KH 26/03/2015

Xin chào Vietravel, 

Tôi đang xem lại những bức ảnh chụp từ chuyến đi Seoul-Nami-Jeju ngày 26/3 vừa qua và muốn viết đôi dòng chia sẻ cùng Vietravel. 

Đó quả là một chuyến đi thú vị, may mắn và thật nhiều những trải nghiệm mới. Để có được một chuyến đi hoàn hảo như vậy không thể không nhắc đến công sức của những người tổ chức và điều hành tour từ Vietravel.

Ngay từ khi đăng ký tour, tôi đã dự đoán được việc bị thay đổi giờ bay trong chuyến đi của mình (vì chủ yếu sử dụng hãng máy bay giá rẻ). Tuy nhiên, khác với tưởng tượng của mình rằng sẽ phải ngồi chờ đợi mòn mỏi tại sân bay, Vietravel đã có những điều chỉnh và hỗ trợ hợp lý cho khách hàng. Cụ thể trong chuyến bay đầu tiên từ Tân Sơn Nhất đến Nội Bài, giờ bay đã bị đẩy sớm hơn 2 tiếng khiến cho thời gian chờ tại Nội Bài dài hơn, Vietravel đã mời cả đoàn bữa tối tại sân bay trong lúc chờ làm thủ tục bay sang Seoul. Một lần khác, chuyến bay từ Jeju về lại Seoul bị lùi giờ bay, cả đoàn đã được đưa đến một trung tâm về Kimchi tại Jeju. Tại đây tôi đã được học cách làm Kimchi và mặc Hanbok. Tôi dường như quên mất mình đang bị thay đổi lịch trình bay mà ngược lại còn thấy như mình được có thêm những trải nghiệm mới tại Jeju. 

Không chỉ vậy, anh trưởng đoàn Hồ Vũ Tuấn và hướng dẫn viên Ryan (chúng tôi thường gọi là Ryan "oppa") đã hết lòng phục vụ và tạo cho tôi cũng như các bạn của mình những giây phút đáng nhớ tại Hàn Quốc. Còn nhớ lần đoàn đến tham quan cung điện Gyeongbok, khi đến nơi mới biết hôm đó cung phải đóng cửa vì lý do an ninh. Ngay lập tức chúng tôi được Ryan "bù" bằng cung điện Changdeok, nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hay như lần đi tham quan bảo tàng tranh 3D tại Jeju, anh Tuấn đã dắt cả bọn ra con đường phía trước bảo tàng, nơi có 2 hàng cây hoa anh đào nở rộ, đẹp rực rỡ. Tại đây chúng tôi đã có những bức ảnh "không thể đẹp hơn" và thỏa sức ngắm hoa. 

Dù chuyến đi kết thúc đã hơn 1 tuần nhưng những kỷ niệm từ nó vẫn đọng mãi trong tôi. Vì thế tôi xin được cảm ơn Vietravel và đặc biệt là anh Tuấn và Ryan "oppa" vì những nỗ lực để làm hài lòng và mang đến dịch vụ tốt nhất cho tôi cũng như những khách hàng trong chuyến đi Seoul-Nami-Jeju vừa qua. 

Trân trọng,