Thư cám ơn của khách hàng Lã Thị Thanh Thúy - Công ty SCG CONCRETE ROOF (VIET NAM) - Tour Nha Trang tháng 3/2015

Kính gửi Quý Công ty Vietravel, cùng các bạn phụ trách tour Nha Trang từ ngày 24/3 đến 27/3.

Tiếp nối làm hài lòng khách hàng và mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong  Bắc Kinh vừa qua thì lần này Quý công ty và các bạn phụ trách tour Nha Trang đã mang lại cho tôi, ban lãnh đạo công ty và 60 khách hàng của chúng tôi một chuyến đi nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhiều cung bậc cảm xúc với các dịch vụ tốt nhất.

Lời đầu tiên, tôi chân thành cảm ơn anh Lê Thành Trung (nhân viên kinh doanh), chị Nguyễn Kim Hoàng Linh (bộ phận MICE), team event phụ trách Gala Dinner tại Nha Trang đã hỗ trợ nhiệt tình cho marketing team chúng tôi hoàn thành tốt chương trình tour vừa qua. Mặc dù tôi biết cả team làm việc cho tour lần này không dễ dàng tý nào, vì khách hàng bên chúng tôi liên tục thay đổi, có những nhu cầu khác nhau. Nhưng anh Trung và team của anh đều không phàn nàn và phục vụ đoàn chúng tôi rất tận tâm trước và trong chuyến đi.

Kế tiếp, tôi chân thành cảm ơn 2 anh hướng dẫn viên Nguyễn Phước Thắng và Nguyễn Chí Cường (hai linh hồn chính của tour). Hai anh đã chăm sóc đoàn rất chu đáo, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho đoàn trong suốt chuyến đi, ai ai cũng đều quý 2 anh. Hai anh đã để lại ấn tượng khó quên trong tâm trí khách, và được khách hàng bên tôi đánh giá rất cao về tinh thần làm việc của các anh. Không có chương trình nào là hoàn hảo cả, đôi lúc cũng có những sự cố nhưng các anh đã giải quyết ứng phó kịp thời. Chúng tôi đã thấy được tính chuyên nghiệp, niềm yêu nghề và cái tâm làm việc của các anh. Có lần 2 anh làm tôi rất ngại và áy náy suốt. Tôi nhớ lúc đoàn qua tham quan bên Vinpearl, tập trung khách ăn tối, tôi mệt không ăn nổi, 2 anh thấy vậy cũng không ăn luôn và nói rằng “khách không ăn, thì hai anh cũng không ăn luôn”. Tôi thật bó tay với hai anh. Rồi đến đêm Gala Dinner, nhờ sự khuấy động của các anh làm cho tất cả các khách hàng tham gia rất nhiệt tình. Sự dẫn dắt vui nhộn, khéo léo của MC Phước Thắng cùng team event đã làm đêm gala dinner thật sôi động và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi có cảm giác anh không biết mệt là gì, cùng khách hàng quẩy suốt mấy tiếng đồng hồ, nhưng vẻ mặt anh vẫn tươi vui, vẫn hài hước, diễn tả nhiều sắc thái thu hút sự tập trung của các khách hàng. 

Cuối cùng, cho tôi gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Quý Công ty Vietravel đã cung cấp dịch vụ tour với đội ngũ chuyên nghiệp cho chúng tôi. Là một trong những thành viên của công ty tham gia 2 chuyến đi: ngoài nước và trong nước, tôi cũng như tất cả các khách hàng rất hài lòng về những gì mà Quý Công ty và đội ngũ của Quý Công ty mang lại. Tuy là lần đầu tiên hợp tác, nhưng Quý Công ty cùng đội ngũ của mình đã để lại trong tôi và tâm trí khách hàng những “hình ảnh thật đẹp”. “Đẹp” qua cách phục vụ, nhiệt tình, tận tâm từ nhân viên kinh doanh, điều hành tour cho đến hướng dẫn viên. Tất cả đều cho thấy tính chuyên nghiệp của Quý Công ty, vì khách hàng mà phục vụ.

Tôi tin chắc rằng, không những công ty tôi mà tất cả những công ty khác khi hợp tác với Quý công ty đều có cảm nhận giống như vậy. Tôi hy vọng Quý công ty sẽ mãi giữ được thế mạnh ấy của mình và ngày càng thành công trên con đường cung cấp dịch vụ tour chuyên nghiệp cho khách hàng.

Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn Quý Công ty, team phụ trách tour: anh Trung, Chị Linh, team event và 2 anh hướng dẫn viên trong tour Nha Trang 24/3 – 27/3.

Ketty Thuy