Thư cám ơn của khách hàng - Tour Campuchia ngày 21/03/2015

KHÁCH HÀNG TẠ CHÍ HẢI

Thân gửi Vietravel,

Đến với tour du lịch của Vietravel – nhà tổ chức du lịch nổi tiếng với cả chất lượng dịch vụ và giá cả tốt, tôi cảm thấy rất hài lòng về các điều sau:

Hướng dẫn viên du lịch Vietravel: Phạm Tôn Thanh Bạch, hướng dẫn viên địa phương May Bona có trình độ chuyên môn nghiệp vụ tốt, luôn đúng giờ. Thái độ nhiệt tình vui vẻ, không ngại khó khăn. Tạo được niều cảm tình với khách có nhiều độ tuổi khác nhau. Giải thích cặn kẽ bằng tất cả sự hiểu biết về đất nước, tôn giáo con người của nước Campuchia. Đảm bảo thực hiện đầy đủ chương trình tour. Cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các chương trình phụ như ca múa nhạc Nụ cười Angkor, tham quan và thăm lớp học thầy tu trên Biển Hồ.

Phương tiện di chuyển tốt mặc dù đường xá chưa hoàn thành. Ẩm thực hấp dẫn nhờ sự liên kết tốt giữa công ty và nhà hàng địa phương. Khách sạn đẹp, tiện nghi phục vụ nhiệt tình. Tất cả các dịch vụ tôi cảm thấy rất hài lòng. Nếu có điều kiện tôi chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ các chương trình du lịch của công ty và giới thiệu người quen, bạn bè về thương hiệu Vietravel.

TẠ CHÍ HẢI
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KHÁCH HÀNG BÙI VIỆT HƯỞNG

Chất lượng phục vụ đối với khách hàng đảm bảo về mọi mặt. Hướng dẫn viên – em Thanh Bạch tận tình chu đáo đã để lại tình cảm ấn tượng tốt đẹp.

Mọi người trong đoàn thành phố Bà Rịa rất hài lòng, thoải mái. Vì thế, nếu có dịp sẽ tiếp tục đến với công ty Vietravel.

Thay mặt đoàn tôi xin chân thành cảm ơn anh chị em tổ phục vụ, lái xe, hướng dẫn và Lãnh đạo cùng tập thể cán  bộ công nhân viên công ty. 

Trân trọng,