Thư cám ơn của khách hàng - tour Đà Lạt KH 07/03/2015

Khách hàng NGUYỄN PHẠM ANH THI

Thân gửi VIetravel

Trong chương trình Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, tôi vừa có dịp tham gia với  Vietravel đã gây ấn tượng với tôi bởi nhiều yếu tố:

1. Hướng dẫn viên Vietravel – Nguyễn Văn Út rất vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn đoàn trong suốt chương trình tour. Anh rất chu đáo trong việc nhắc nhở các thành viên trong đoàn về giờ giấc, chương  trình tham quan từ lúc chuẩn bị khởi hành. Đặc biệt, trong tour  du lịch này diễn ra vào ngày đặc biệt là Quốc tế phụ nữ 8/3 nên các thành viên nữ trong đoàn cũng nhận được sự quan tâm của hướng dẫn viên với những bông hoa và lời chúc thật dễ thương.

2. Khách sạn: phòng ở thoáng mát, sạch sẽ.

3. Món ăn ở các nhà hàng hợp khẩu vị, thực đơn phong phú. Đặc biệt là các món ăn ở nhà hàng Mái Lá gây ấn tượng nhất với tôi, không khí ở quán rất ấm cúng và rất hợp khẩu vị.

4. Về các điểm tham quan trong chương trình cũng khá phong phú, chúng tôi được đi đến những điểm mới khai thác du lịch gần đây nhất. Đây là dịp tham quan rất ấn tượng đối với tôi từ chất lượng dịch vụ cho đến thái độ phục vụ rất tốt của hướng dẫn viên. Tôi sẽ quay lại với Vietravel khi có thời gian thích hợp. Tôi mong nhận được những chương trình tour khuyến mãi của Vietravel gửi đến mail để tôi có thêm nhiều thông tin tham khảo.

Xin chân thành cảm ơn. Tôi chúc Vietravel luôn giữ vững thương hiệu và ấn tượng trong lòng du khách tham quan. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng  ĐỖ VĂN TRÍ

Trước tôi và bà xã có đi du lịch Đà Nẵng – Huế của công ty Vietravel, nay lại đi Đà Lạt của công ty. Chuyến đi Đà Lạt này công trí bố trí điểm tham quan rất tốt, đi lại, ăn uống nghĩ ngơi rất tốt..., tôi và bà xã rất hài lòng. Đặc biệt là cháu hướng dẫn viên Vietravel – Nguyễn Văn Út làm rất tốt công tác hướng dẫn. Cụ thể như lên xe và xuống xe cháu đều vịn lên. Thuyết minh rất tốt, vui vẻ, lễ phép.

Trong quá trình chuyến đi, nói chung trong đoàn ai cũng hài lòng. Hướng dẫn viên và tài xế vui vẻ cẩn thận. Tôi và bà xã trong dịp khác sẽ đăng kí du lịch Công ty Vietravel.

Trân trọng cám ơn,