Thư cám ơn của khách hàng NGUYỄN THỊ THÙY TRANG - tour Singapore - Malaysia KH 24/02/2015

THƯ CÁM ƠN

Tôi tên là Nguyễn Thị Thùy Trang, hiện đang công tác tại Ban Khoa Giáo – Đài Tiếng nói nhân dân Tp. Hồ Chí Minh.  

Vừa qua, tôi đã tham gia chuyến du lịch Singgapore – Malaysia ( từ 24/2 đến 01/3). Tuy đây là lần đầu tiên đi tour cùng Vietravel nhưng tôi thật sự hài lòng với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chất lượng khách sạn và phương tiện di chuyển tốt.

Bên cạnh đó, tôi đánh giá cao nhất ở Vietravel chính là cách tổ chức chuyên nghiệp của công ty qua trưởng đoàn Tăng Hải Hoàng Hiệp. Anh Hoàng Hiệp là người nhiệt tình, trách nhiệm và dày dạn kinh nghiệm. Trong suốt chuyến đi, trưởng đoàn tổ chức công việc, làm thủ tục, sắp xếp di chuyển nhanh gọn, khoa học, đến mỗi địa điểm đều có những lời dặn dò, lưu ý trước nên mặc dù lịch trình dày đặc nhưng đoàn của chúng tôi đã có những trải nghiệm tốt nhất. Tuy chuyến đi dài ngày, lần đầu tiên gặp nhau nhưng đoàn chúng tôi nhanh chóng thân thiện như một gia đình. Điều đó cũng nhờ anh Hiệp ân cần quan tâm đến từng người, khéo léo kết nối mọi người lại với nhau cộng với khiếu hài hước nên chuyến đi đầy ắp tiếng cười. Tuy đi hết lịch tham quan trong ngày nhưng khi đoàn còn muốn khám phá đất nước bạn vào buổi tối, anh Hiệp cũng nhiệt tình dẫn đi. Sự nhiệt tình, tận tụy đáp ứng nhu cầu của mỗi thành viên khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Riêng tôi rất thích kiến thức tổng hợp của anh về con người đất nước bạn đã giúp tôi bổ sung vào vốn kiến thức của mình. Khi chia tay đoàn, mọi người đã dành cho anh Hoàng Hiệp những cái ôm thân thiết và rất nhớ nụ cười thân thiện của trưởng đoàn.

Sau chuyến đi, mỗi lần nhìn thấy biểu tượng của công ty Vietravel xuất hiện tôi thấy rất thiện cảm và nhớ về chuyến đi của mình. Xin cảm ơn quý công ty, cảm ơn trưởng đoàn Hoàng Hiệp đã mang đến cho gia đình tôi và cả đoàn nói chung một chuyến đi thú vị. Tôi rất mong kì nghỉ hè sắp tới sẽ cùng đi tour với Vietravel. 

Trân trọng,