Thư cám ơn của công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) - Tour Bắc Kinh tháng 3/2015

Kính gửi Quý Công ty Vietravel, cùng các anh chị phụ trách trong chuyến du lịch Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm từ ngày 10/3 đến 14/3.

Trước hết với tư cách cá nhân, đại diện cho Công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) và 21 khách hàng của công ty chúng tôi trong chuyến đi này, tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị phụ trách trong chuyến tour này (anh Lê Thành Trung nhân viên kinh doanh và hướng dẫn viên Trần Thanh Nhàn) và đồng thời cũng cảm ơn Quý Lãnh đạo Vietravel đã mang lại cho chúng một chuyến đi rất vui và nhiều kỷ niệm khó quên.

Những ngày tham quan trên đất nước bạn, tôi được đi hết một số điểm nổi tiếng tại Bắc Kinh. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của hướng dẫn viên Trần Thanh Nhàn đã đem lại cho tôi và đoàn nhiều niềm vui. Chính sự nhiệt tình của anh với đoàn đã làm chúng tôi không cảm thấy bỡ ngỡ trên đất nước bạn. Qua anh, tôi dường như cảm thấy được tất cả tính chuyên nghiệp, lòng yêu nghề của anh cũng như của Quý công ty.

Anh chăm sóc cho từng khách hàng rất chu đáo, để ý đến từng khách, hướng dẫn khách một cách cụ thể, khi khách có yêu cầu đặc biệt anh đều giúp khách mà không hề nà.

Tôi còn nhớ, trong đoàn chúng tôi có vợ chồng anh khách hàng kỷ niệm 13 năm ngày cưới, mặc dù đã hết thời gian làm việc, nhưng anh vẫn chạy đôn chạy đáo đi mua quà cho khách với tôi, giúp tôi chọn quà cho khách. Bên ngoài thời tiết rất lạnh, anh cũng chạy ra ngoài để mua cho được món ăn khách thích và yêu cầu là vịt quay bắc kinh. Không những vậy, khi thấy khách hàng mua món đồ gì không cần lên tiếng anh cũng chạy lại giúp khách mua được món đồ với giá phù hợp. Đi đến điểm tham quan nào, anh cũng nhiệt tình chụp hình cho khách. Có đôi lúc tôi cảm thấy anh rất mệt nhưng trên khuôn mặt anh luôn nở nụ cười, sự nhiệt tình. Chính vì vậy, tất cả các khách hàng của bên công ty tôi đã rất tin tưởng anh, yêu mến anh, ai ai cũng nhắc đến anh.

Mặc dù, đây là lần đầu tiên công ty chúng tôi chọn Vietravel cung cấp tour, nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng qua chuyến đi Bắc Kinh này, thấy được uy tín, chuyên nghiệp, cách phục vụ khách hàng từ phía quý công ty, từ anh nhân viên kinh doanh Lê Thành Trung làm việc chu đáo tận tình trước khi đi cho đến hướng dẫn viên Trần Thanh Nhàn đi theo chúng tôi trong suốt chuyến đi.

Một lần nữa, tôi chân thành cảm ơn anh Nhàn trong chuyến đi vừa qua. Tôi tin chắc rằng không những tôi mà những khách hàng mà anh tiếp xúc , hướng dẫn ai ai cũng đều có cảm nhận về anh như tôi. Anh xứng đáng được nhận bức thư này.

Chúc mừng Quý công ty Vietravel đã có được những nhân viên nhiệt tinh, chuyên nghiệp như vậy. Tôi hy vọng công ty chúng tôi và Quý Công ty có nhiều cơ hội hợp tác trong các chuyến đi sắp tới của công ty chúng tôi.

Chúc Quý công ty Vietravel luôn thành công vầ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn

Ketty Thuý