Thư cám ơn của các khách hàng trong tour Brazil - Achentina - Đông Tây Hoa Kỳ _ KH 25/02/2015

Khách hàng ĐINH THỊ VI

Sự phục vụ tận tình chu đáo của hướng dẫn viên Nguyễn Chánh Hưng khiến cá nhân tôi và cả đoàn rất cảm kích. Đặc biệt là trong ngày tham quan tại thủ đô Washington gặp mưa tuyết, thời tiết khắt nghiệt ở nước Mỹ, các công sở, trường học đều cho nghỉ, cả thủ đô hình như chỉ có đoàn của thành phố Hải Phòng. Lúc đầu, mọi người rất lo lắng nhưng với sự am hiểu nhiệt tình động viên của hướng dẫn viên, cả đoàn đã được tham quan đầy đủ các điểm như trong chương trình với thái độ rất hồ hởi, và tự hào vì hiếm có những đoàn nào được chứng kiến cảnh tuyết rơi ở thủ đô nước Mỹ như đoàn Hải Phòng.

Tiếp đến, trên đường đến quán ăn và ra sân bay  tuyết rơi ngày càng dày đến 20cm, hướng dẫn viên đã xử lý tình huống rất kịp thời và hợp lí. Đường đi rất khó khăn nhưng bác tài rất thận trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả đoàn ra sân bay. Hướng dẫn viên đã linh hoạt cho nhà hàng mang thức ăn đến sân bay cho cả đoàn. Trải qua một chặng đường nguy hiểm trong mưa tuyết, mọi người thở phào, ai cũng khen hướng dẫn viên Chánh Hưng xử lí tình huống rất tuyệt vời. 

Xin cảm ơn Vietravel. Xin cảm ơn hướng dẫn viên Chánh Hưng. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng NÔNG QUỐC TUẤN

Cảm ơn Vietravel đã bố trí cho đoàn công tác của Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng chuyến công tác xa nhưng chất lượng phục vụ tốt, nhất là đặt khách sạn, bố trí xe vận chuyển , hướng dẫn viên có kinh nghiệm, nhiệt tình,...Rất mong Vietravel phát huy để tạo ấn tượng tốt, bền vững đối với hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng NGUYỄN ĐÔNG KHANG

Hướng dẫn viên Nguyễn Chánh Hưng là người rất có trách nhiệm, nhiệt tình chu đáo, rất chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Nếu có cơ hội đi lần sau, tôi rất hài lòng nếu được đồng hành với hướng dẫn viên Nguyễn Chánh Hưng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng LÊ VŨ THÀNH

Tôi đã đi nhiều, nhưng đợt đi này đã để lại nhiều kỉ niệm tốt đẹp. Chương trình thiết kế hợp lí, vừa phải, thoải mái.

Hướng dẫn viên Vietravel tận tình, chu đáo trách nhiệm và đặc biệt là sự hiểu biết rất sâu rất rộng về văn hóa, lịch sử ở những địa phương mà đoàn đến tham quan. Có những bất trắc xảy ra nhưng hướng dẫn viên đã linh hoạt giải quyết, nhất là mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, làm cho chương trình được hoàn thiện.

Tóm lại: một chuyến đi tuyệt vời mà một trong những nguyên nhân thành công là có sự nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín của Vietravel. 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng NGUYỄN HỮU DOÃN

Tôi có dịp đi tham quan nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đi du lịch với Vietravel.Trong suốt hành trình chuyến đi tôi rất hài lòng và ấn tượng với hướng dẫn  viên Nguyễn Chánh Hưng. Nếu các nhà tổ chức du lịch trong cả nước được chuyên nghiệp như Vietravel thì sẽ là điểm tin cậy của du khách.

Tôi rất cảm ơn công ty đã cho tôi một chuyến du lịch thành công nhất trong các lần tôi đi du lịch.Chắc chắn sau này tôi và gia đình đi du lịch sẽ chọn Vietravel.

Tôi xin cảm ơn lãnh đạo Vietravel đã đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên như Nguyễn Chánh Hưng. Chúc Vietravel luôn luôn thành công với tin tưởng của khách hàng./.