Thư cám ơn của khách Võ Thị Diễm Trâm - Tour Thổ Nhĩ Kỳ tháng 2/2012

Kính gủi: - Ban Lãnh đạo Công ty Vietravel
              - Phòng Chăm sóc Khách hàng

Tôi tên là Võ Thị Diễm Trâm, hiện công tác tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh. Bằng email này tôi xin gửi đến Quý Công ty một số cảm nghĩ sau khi mẹ tôi là Bà Võ Thị Son, Quốc tịch Úc - Là khách hàng thân thiết của Quý Công ty vừa tham gia chuyến du lịch Thổ Nhỉ Kỳ vào tối mùng 2 Tết ( Từ 20/02/2015 - 01/03/2015) như sau:

1. Chương trình tham quan rất thú vị và bố trí thời gian cho các điểm đi phù hợp
2. Khẩu phần ăn rất đầy đặn mặc dù tôi đăng ký ăn chay suốt tuyến
3. Về Hướng dẫn viên tham gia chuyến đi: Tôi xin nhiệt liệt khen ngợi Anh Phan Thanh Lâm đã rất mẫn cán, tận tâm với công việc chuyên môn. Anh đã không ngại vất vả ngày đêm chăm sóc cho đoàn từ bửa ăn, giấc ngủ cũng như thăm thú các điểm tham quan. Vì mẹ tôi là người lớn tuổi tham gia chương trình nên tôi và gia đình cũng có phần lo lắng khi bà tham gia chuyến đi dài ngày nhưng Anh Lâm đã làm tôi và gia đình hết sức yên tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Anh đã thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh của mẹ tôi để gia đình tôi biết thông qua ứng dụng Viber. Một lần nữa xin cám ơn Anh về sự tận tụy này

Là khách hàng thân thiết của Vietravel, tôi hy vọng sẽ và mãi hợp tác với Quý Công ty trong suốt thời gian tới. Chúc Quý Công ty ngày càng phát triển bền vững và luôn là một trong những Công ty Du lịch Lữ hành hàng đầu được yêu thích tại Việt Nam và cả thế giới.

Trân trọng,