THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG TRẦN THÚY NGA - NGUYỄN ĐĂNG PHÚC

Thư cám ơn
 
Kính gửi Bà : Võ Thu Hà – Công Ty Du lịch Vietravel TP HCM
 
Thưa bà, chúng tôi là những cán bộ hưu trí từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh thăm thân nhân và đi du lịch đến Vương quốc Campuchia đăng ký theo tour của Công ty Du lịch Vietravel từ ngày 29.11 đến 2.12. 2011.
 
Qua bốn ngày đêm tại Việt Nam cũng như trên đất nước Campuchia, tour của Vietravel đã cho chúng tôi những ấn tượng tốt đẹp bởi sự chu đáo, chặt chẽ trong khâu tổ chức, sự chăm sóc quan tâm đến từng thành viên trong đoàn đi, từ nơi ăn uống ngon, hợp khẩu vị cho tới nơi ở là những khách sạn lịch sự  tiện nghi.
 
Trong suốt chặng đường dài, những hướng dẫn viên du lịch cụ thể là cháu : Vũ Long Sơn rất nhiệt tình hướng dẫn những gì chúng tôi lần đầu tiên đi xa không khỏi bỡ ngỡ, hỏi han tới sức khỏe và quan tâm đáp ứng những yêu cầu của khách trong đoàn đi. Cháu Sơn rất vui vẻ, nhiệt tình trò chuyện chính vì thế mà chặng đường xa xôi với tuổi cao sức yếu như chúng tôi cũng quên hết những sự mệt nhọc.
 
Sang tới đất Campuchia có cháu Lý Trung hướng dẫn cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Vì vậy chuyến đi lần này của chúng tôi cũng như các thành viên trong đoàn  thấy rất thú vị và hài lòng bởi sự tổ chức có nhiều kinh nghiệm như Vietravel – một thương hiệu uy tín về tổ chức các tour du lịch trong cả nước.
 
Qua thư này chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến Quý Công ty, đến cá nhân bà Vũ Thu Hà và nhân đây chúng tôi nhờ bà vui lòng chuyển lời cám ơn và khen ngợi đến hai cháu : Vũ Long Sơn và Lý Trung bởi sự tận tụy của hai cháu đối với chuyến đi này.
 
Kính chúc Quý Công ty làm ăn phát đạt và luôn thành công. Kính chúc bà nhiều sức khỏe. Những lần đi du lịch trong nước và nước ngoài sau này, chúng tôi sẽ vẫn là người bạn đồng hành với Vietravel.
 
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 3.12.2011
 
Kính thư
 
Trần Thúy Nga – Nguyễn Đăng Phúc