Thư cám ơn của khách hàng Nguyễn Kiều Oanh - Tour Mỹ tháng 2-2015

Thư cảm ơn ! 

   Tôi là Nguyễn Kiều Oanh cùng gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới công ty Vietravel đã tổ chức thành công chuyến du lịch Bờ Đông Tây nước Mỹ chuyến ngày 20/2/2015 tức ngày mùng 2 Tết năm Ất Mùi ! 

Tôi đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới do nhiều công ty du lịch lữ hành trong nước tổ chức nhưng tôi thực sự ấn tượng với phong cách tổ chức chuyên nghiệp của Vietravel và đặc biệt hơn nữa là lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kĩ năng chuyên nghiệp của trưởng đoàn hướng dẫn viên Nguyễn Văn Lộc đã giúp cả đoàn chúng tôi có một chuyến đi vui vẻ,  an toàn và thành công rực rỡ. Mặc dù thời tiết tại Mỹ năm nay vô cùng khắc nghiệt, bão tuyết, giá rét nhưng với lòng nhiệt tình, trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc từ bữa ăn, sức khoẻ cho các thành viên trong đoàn từ các bác các cô chú có tuổi đến trẻ nhỏ trong đoàn thực sự để lại trong chúng tôi ấn tượng khó phai và thực sự ấm lòng trong tiết trời đông giá rét . 

Bằng kiến thức và sự am hiểu sâu rộng của anh Lộc đã giúp chúng tôi hiểu một phần nào con người Mỹ , văn hoá lịch sử Mỹ và đặc biệt về cuộc sống của cộng đồng người Việt chúng ta trên đất Mỹ . 

Với chất lượng dịch vụ ăn nghỉ khách sạn và phương tiện đi lại trong chuyến đi của Vietravel đặt lên hàng đầu, một lần nữa cho chúng tôi gửi tới lời cảm ơn Quí công ty.

Với các chuyến du lịch của gia đình chúng tôi trong những năm tới Vietravel vẫn là lựa chọn hàng đầu  . 

Trân trọng !