Thư của khách hàng Lê Trần Duy Tân - Tour Nha Trang tháng 3-2015

Thân gửi các bạn Viettravel!

Mình tên Duy Tân. Gia đình mình vừa tham gia bên bạn tour đi Nha Trang: ND1423-013-0403-15VJ. Khởi hành ngày 4 tháng 3.

Mình có 1 số nhận xét về tour này như sau:

1. Khách sạn 3 sao Edele Nha Trang: khách sạn rất mới. Phòng sạch sẽ rộng rãi cho 2 người, có đầy đủ tiện nghi + nội thất mới. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đi bộ khoảng 4 phút đến bãi biển. Bữa sáng buffe nhiều món và thay đổi mỗi ngày. Mình hài lòng về khách sạn này.

2. HDV Ms. Hồng: rất nhiệt tình và chu đáo. Trước mỗi buổi tham quan đều tư vấn cho mình cần chuẩn bị gì và mang theo gì. Trong suốt chuyến đi luôn cập nhật những thông tin mới nhất về nơi đến. Và có thể trả lời tất cả mọi câu hỏi của mình. Thật sự mình rất thích hdv như Ms. Hồng.

3. Bữa ăn trong tour: Theo đánh giá của mình ở mức chấp nhận được. Bữa ăn luôn có đầy đủ món mặn, rau + canh. Có thể khẩu vị mình không hợp nhưng bữa ăn hợp vệ sinh là chấp nhận được rồi. 

4. Xe vận chuyển trong tour: Xe mới + sạch. Tài xế nhiệt tình giúp đỡ mọi người sắp xếp hành lý. Bạn gái mình dễ say xe, nhưng bác tài chạy êm nên không bị say gì hết. Xin cảm ơn anh nhiều lắm!

5. Về các chương trình trong tour: mình thấy hài lòng với chi phí bỏ ra. Các địa điểm tham quan trong chương trình hay và mới lạ mặc dù mình đến Nha Trang lần thứ 3 rồi.

Sau chuyến đi, mình có ấn tượng rất tốt về dịch vụ của Viet Travel. Chúc anh chị em Viet Travel 1 năm mới an khang và thịnh vượng. Gia đình mình sẽ ủng hộ Viet Travel trong lần du lịch kế tiếp. Thân.

Le Tran Duy Tan