Thư cám ơn của đại diện Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam - Tour Malaysia Singapore tháng 12/2014

Kính gửi Công Ty Du Lịch Vietravel.

Tôi tên Lê Thị Ngọc Hà nhân viên đại diện Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam. Vừa rồi tôi có tháp tùng cùng nhân viên Công Ty và khách hàng thân thiết C.P đi du lịch Malaysia Singapore (13-17/12/2014).

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Công Ty Vietravel đã giúp chúng tôi tri ân khách hàng thân thiết thành công và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Công Ty chúng tôi có nhiều đoàn đi với nhiều Công Ty Du lịch.  Nhưng khi về tổng kết thì chúng tôi hài lòng với Quý Công Ty về khách sạn, xe vận chuyển, nhà hàng, hướng dẫn viên, chương trình tour.

Đặc biệt cám ơn chị Nguyễn Thị Thu Dân , người hướng dẫn viên chuyên nghiệp giúp chúng tôi thêm yêu mến đất nước con ngừời Malaysia và Singapore. Chị rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chân thật, chị là cầu nối giữa Công Ty chúng tôi và khách hàng rất vui trong chuyến đi.Dù ngày đầu tiên đặt chân đến Malaysia không hợp khẩu vị thức ăn và mệt mỏi nhưng nhờ có Chị mà chúng tôi cảm thấy háo hức khám phá về ẩm thực và văn hóa Malay.

Cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến chị. Chúc chị luôn giữ vững phong độ, nhân cách dễ thương của người hướng dẫn viên. Chúc Công Ty luôn thành công, hy vọng và mong muốn sẽ gặp lại Chị trong những chuyến đi kế tiếp.

Trân trọng.