Thư cám ơn của Công ty Cổ phần Bao bì Vafaco - Tour Hoa Kỳ (31/05 – 08/06/2014)


 Kính gửi:

- Ban Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietavel

- Khối Kinh doanh Khách lẻ

 Đồng kính gửi:

- Chị Đoan Linh – Cán bộ Sales tour Hoa Kỳ

- Anh Nguyễn Chánh Hưng – HDV tour Hoa Kỳ

 
Vừa qua, Hội đồng quản trị - Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Bao bì Vafaco có tham gia tour đi Hoa Kỳ từ ngày 31/05/2014 – 08/06/2014 kết hợp làm việc với đối tác.

Ban lãnh đạo Vafaco đã đón nhận sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Vietravel, tạo cho chuyến đi hết sức thú vị và hài lòng, vừa ý. Nhân viên sale rất linh động, tận tình và chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc khách hàng nhất là hướng dẫn chu đáo qua các bước phỏng vấn. Hướng dẫn viên du lịch có kiến thức tổng hợp rất tốt về tính văn hóa nhân văn, tính lịch sử, địa lý, về khoa học kỹ thuật nhất là đã giới thiệu cho khách đoàn về lịch sử đồng tiền của nước Mỹ qua các mệnh giá ở từng thời kỳ. Hàng ngày, hướng dẫn viên đều cập nhật thông tin tình hình trong nước và thế giới thông báo cho khách trong đoàn được biết, cạnh đó là sự nhiệt tâm giúp đỡ những người già yếu, người lớn tuổi trong suốt chuyến đi, tạo cảm tình và ấn tượng rất tốt cho đoàn du lịch.

 Ghi nhận tinh thần, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo của CNV Vietravel, Giám đốc Công ty Cổ phần Bao bì Vafaco xin gởi chút quà nhỏ đến các anh chị với tình cảm trân trọng.

 1/ Chị Đoan Linh: 1.000.000 đồng

2/ Anh Nguyễn Chánh Hưng: 1.000.000 đồng

Rất mong quan hệ hợp tác giữa Vafaco và Vietravel ngày càng gắn bó. Kính chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, thành đạt và phát triển bền vững.

Chân thành cảm ơn.
Nguyễn Phước Đông - Giám đốc