THƯ CẢM ƠN CỦA ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ KON TUM SAU HÀNH TRÌNH TOUR NHA TRANG NGÀY 07.03.2021 CÙNG VIETRAVEL

THƯ CẢM ƠN
Lời đầu tiên thay mặt cho cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Ô tô Kon Tum gửi lời cảm ơn đến các anh/ chị Vietravel cũng là những người bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến du lịch nghỉ mát Nha Trang 3 ngày 3 đêm vừa qua.
Chuyến Du lịch nghỉ mát Nha Trang đã thành công rực rỡ. Điều thể hiện rõ nhất là nụ cười không ngớt trên môi của các đồng nghiệp thân yêu của tôi. Người ta nói có “DUYÊN”, cái duyên gặp gỡ, cái duyên trò chuyện, cái duyên vui chơi, cái duyên làm việc… Vì chữ duyên đó mà chúng tôi chọn Vietravel chi nhánh Đà Nẵng làm bạn đồng hành trong chuyến du lịch nghỉ mát trên.
Chúng ta đã đi trên cùng một chuyến xe để cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của Vietravel. Chuyến hành trình dài 500km từ Kon Tum đến Nha trang xinh đẹp.
 

Mặc dù chuyến đi khá dài nhưng sau đó chúng tôi được thư giản thả mình với lớp khoáng bùn tại Tháp Bà, trong lớp khoáng bùn nóng mọi mệt mỏi đều tan biến.
 
 

Được nghỉ dưỡng tại một Resort 5* Champa Island Nha Trang với những dịch vụ tuyệt vời, hồ bơi, cà phê, bar…
 

Tham quan Đảo Khỉ cùng thưởng thức các chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ Khỉ….
 

Và đặc biệt chúng tôi đã được trải nghiệm những điều thú vị khi đặt chân đến VinWonders Nha Trang.
 

Điều mà chúng tôi thích thú nhất đó chính là được một đêm quẩy tưng bừng Gala âm nhạc mà các bạn Vietravel dành cho chúng tôi.
 

Chúng tôi đã có những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, và cùng với Vietravel chi nhánh Đà Nẵng. Rất cảm ơn bạn Trần Thị Thảo Uyên nhân viên kinh doanh của Vietravel chi nhánh Đà Nẵng  đã tổ chức cho chúng tôi một chuyến đi đầy thú vị và chu đáo. Và một lời cảm ơn nữa dành cho bạn hướng dẫn viên du lịch Đỗ Lê Tuấn Thanh ngoài sự chuyên nghiệp, chu đáo bạn còn đẹp trai và tài giỏi, có bạn đi cùng làm chuyến đi chúng tôi thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Cảm ơn bạn nhé!
Cảm ơn Vietravel chi nhánh Đà Nẵng đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm rất thú vị. Chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của các bạn. Và chắc chắc rằng những kỷ niệm đẹp mà các bạn mang đến sẽ luôn tồn tại trong ký ức của mỗi chúng tôi.Chúc cho Vietravel ngày càng phát triển và có những dịch vụ Chuyên nghiệp và chu đáo hơn nữa.
Hi vọng sẽ được gặp lại các bạn vào các chuyến du lịch sau của Công ty Cổ phần Ô tô Kon Tum.
Thân Ái!
                                                                                                       GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
                                                                                                              HOÀNG ANH