TRẢI NGHIỆM CHUYẾN BAY CỦA VIETRAVEL AIRLINES TRÊN HÀNH TRÌNH ĐÀ LẠT 7/3/2021

Hội ngộ cùng Vietravel - trải nghiệm chuyến bay của Vietravel Airlines trên hành trình Đà Lạt 7/3/2021 - 9/3/2021

Kính gửi công ty du lịch Vietravel,

Tôi là Lưu Nguyễn Đức Minh, sau một vài lần tour không thể thực hiện do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, gia đình chúng tôi lại có dịp hội ngộ cùng Vietravel trên hành trình DALAT 7/3/2021 đến 9/3/2021 với giá 1.990.000 đồng.

Điều ấn tượng ban đầu với tôi khi làm thủ tục check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất là các bạn làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp. Vietravel Airlines sẵn sàng thực hiện an toàn trong chuyến bay cho hành khách bằng việc để trống chỗ ngồi ở giữa cho hàng ghế 3 chỗ. Điều này làm chúng tôi không những an tâm mà còn cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến bay.

Tôi rất mong Vietravel gửi lời cảm ơn chân thành của gia đình tôi đến bạn Tâm, Đạt của Vietravel và 2 em Mai và Minh của Vietravel Airlines đã giúp mẹ tôi đặt xe lăn mặc dù tôi quên đặt dịch vụ khi đăng ký tour. Tác phong nhanh chóng và hỗ trợ tối đa cho khách hàng của các bạn càng làm cho gia đình tôi tín nhiệm thêm vào Vietravel.
 
Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Vietravel đã cho gia đình tôi một chuyến du lịch đến Đà Lạt dịch vụ tốt để tôi có thể gửi tặng chuyến đi này như là một món quà ý nghĩa cho mẹ tôi nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021.

Gia đình chúng tôi rất mong được đồng hành cùng Vietravel trong những hành trình tiếp theo.

Kính chúc công ty du lịch Vietravel sớm phục hồi sau đại dịch COVID-19 và ngày càng phát triển. 
Trân trọng,
Lưu Nguyễn Đức Minh