THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG LƯU NGUYỄN ĐỨC MINH, NGUYỄN THỊ MINH NGỌC, NGUYỄN THỊ TÚ LAN TOUR CHÂU ÂU NGÀY 17/10/2019

Kính gửi công ty du lịch Vietravel,
Tôi là Lưu Nguyễn Đức Minh, xin viết email này để gửi lời cảm ơn rất chân thành đến anh Nguyễn Chí Trung - HDV tour Châu Âu của gia đình chúng tôi từ 17-10 đến 25-10-2019.
Chúng tôi may mắn mua được tour online với giá 43.999.000, và dịch vụ ăn uống của tour rất chu đáo. Các khách sạn đoàn chúng tôi ở hầu hết được 4 sao mặc dù trong điều khoản tour thì chỉ được 3 sao. Các bữa ăn rất phong phú kết hợp các nhà hàng Âu và Á. Chính điều đó, Vietravel luôn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho gia đình chúng tôi.
Gia đình chúng tôi đặc biệt trân trọng sự nhiệt huyết của anh Nguyễn Chí Trung. Anh luôn cố gắng giúp cả đoàn chúng tôi có thêm nhiều điểm tham quan để cả đoàn có thể trải nghiệm đầy đủ nhất về mùa thu Châu Âu. Gia đình chúng tôi rất quí sự nhiệt tình của anh Trung, và nếu có dịp, chúng tôi rất mong được anh Nguyễn Chí Trung dẫn đoàn trên những hành trình tiếp theo.
Tôi kính chúc công ty Vietravel thành công và có thêm nhiều Hdv chuyên nghiệp như anh Trung để khách hàng chúng tôi luôn tín nhiệm Vietravel.
Trân trọng,
Nguyễn Thị Minh Ngọc
Nguyễn Thị Tú Lan
Lưu Nguyễn Đức Minh



Hình ảnh khách hàng chụp cùng Hướng dẫn viên Nguyễn Chí Trung khi đi trong tour.