THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG TRẦN THỊ KIỀU OANH VÀ HUỲNH BÍCH HẰNG TOUR ĐÔNG BẮC NGÀY 27/09/2019

Kính gửi công ty Vietravel !
Tôi là Trần Thị Kiều Oanh và Huỳnh Bích Hằng - Là hành khách nằm trong nhóm khách hàng có chuyến đi Đông Bắc kéo dài từ ngày 27/09/2019-02/10/2019.
Từ hôm kết thúc hành trình đến nay mới có thời gian, tôi viết mail này gửi đến quý công ty để bày tỏ sự hài lòng của chúng tôi đối với dịch vụ của quý công ty.
Chúng tôi đã từng sử dụng dịch vụ của rất nhiều công ty hoạt động bên lĩnh vực du lịch và lữ hành, nhưng đối với quý công ty, chúng tôi cực kỳ hài lòng, và hài lòng về tất cả mọi vấn đề như lịch trình tour, các điểm đến, thức ăn, phòng nghỉ, tài xế, hướng dẫn viên....
Thức ăn rất ngon, phòng nghỉ rất sạch, anh tài xế lái xe rất rất ổn. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 chúng tôi gặp lại anh Nhân ( hướng dẫn viên), vẫn rất nhiệt tình, thân thiện với tất cả mọi người. Kiến thức của anh ấy rất rộng và đủ sức để làm cho cuộc hành trình của chúng tôi trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
Với chuyến đi sắp tới của mình, và với những gì đã trải qua, nhất định quý công ty sẽ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.
Cuối thư, kính chúc quý công ty càng ngày càng phát triển.
Hẹn gặp lại Anh Nhân ( hướng dẫn viên) cùng Anh Toàn ( tài xế).
Trân trọng!
Trần Thị Kiều Oanh - Huỳnh Bích Hằng





Một số hình ảnh khách chụp khi đi trong tour.