THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG NGUYỄN THỊ XUÂN DUNG TOUR QUY NHƠN 19/07/2019

Kính gửi Cty Vietravel,
Gia đình tôi vừa đi tham quan chuyến Quy Nhơn, mã đoàn NDSGN592-026-190719VJ-D-1 về và tôi muốn gửi thư này để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến Quý Công ty, bộ phận nhận khách - Trúc Quỳnh và tài xế Phước, hướng dẫn viên Ánh,... Tất cả đã tạo nên một kì nghỉ rất vui tươi và thoải mái cho chúng tôi và cả các thành viên khác trong đoàn.
Khách sạn Flora Quy Nhơn với không gian sạch sẽ, ấm cúng, chỉ cách bãi tắm 50m, lễ tân rất ân cần, chu đáo, buffet sáng tốt và dịch vụ cho thuê xe máy cũng rất tốt.
Đặc biệt tài xế và hướng dẫn viên đã để lại cho chúng tôi ấn tượng rất tốt về sự chân thành, hiểu biết, chia sẻ và khiêm tốn,...qua những việc làm nhỏ nhưng rất tinh tế: sẵn sàng đi vòng để luôn tiếp cận khách sạn từ lề phải cho khách lên xe an toàn (dù ở khách sạn Osaka hay Flora), thêm một bệ bước bằng nhựa trên mặt lề để giảm độ cao lên xe cho khách dễ bước, luôn chú ý giúp đỡ người lớn tuổi, luôn kéo rèm cửa sổ khi đậu xe dưới trời nắng và mở máy lạnh sẵn trước khi khách lên xe nên khi chúng tôi tham quan xong ra xe đều cảm thấy rất dễ chịu! Còn hướng dẫn thì có hiểu biết rất sâu sắc đối với đất và người Quy Nhơn, đặc biệt là các điểm tham quan và có sự sắp xếp hợp lý, khoa học để chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn khi đi chơi, luôn ân cần sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách trong tuyến, ... Và nhiều, rất nhiều những điều khác nữa, nhưng thư viết đã dài tôi đành hẹn lại dịp khác!
Chắc chắn gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục là khách hàng thân thiết của Vietravel và nhất định sẽ lại đến Quy Nhơn lần nữa, ...!
Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!



Hình ảnh Khách cùng gia đình chụp khi đi trong tour.