VIETRAVEL VINH DỰ ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN CÔNG TY HYUNDAI GIA LAI TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH QUY NHƠN.

Chào các anh chị Vietravel, 

Lời đầu tiên thay mặt Hyundai Gia Lai mình rất cảm ơn và hài lòng với chuyến đi vừa qua. Sau đây là một vài cảm nhận của riêng bản thân mình.

Gia Lai - Quy Nhơn : gần mà xa, lạ mà quen!

Theo định kỳ hàng năm , công ty mình lại cho nhân viên nghỉ xả hơi bằng một chuyến du lịch. Năm nay địa điểm được chọn là Quy Nhơn chỉ cách công ty mình có 160km. Đối với bản thân mình đây là lần đầu đặt chân đến đây, nên chuyến đi này mình rất háo hức. 

Đây cũng là lần đầu tiên công ty mình chọn đơn vị tổ chức Vietravel là người đồng hành chuyến đi này, với danh tiếng là nhà lữ hành tốt nhất Việt Nam nhiều năm, công ty hy vọng mọi người đều có 1 cuộc hành trình vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

Ngay lúc này là khi mình đã về nhà được 1 ngày, nhưng những hình ảnh và kỷ niệm về chuyến đi vẫn còn như đang diễn ra. Đặt chân đến Hầm Hô, được hoà mình vào thiên nhiên trên sông nước, mọi người dường như xua tan đi cái bộn bề công việc hàng ngày. Được thưởng thức các món đặc sản Bình Định nổi tiếng nhất hay được trải nghiệm cuộc sống trong mơ ở FLC là những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Không thể không kể đến cảm giác ngồi cano ngắm cảnh biển xanh , ngắm rạn san hô cùng những người bạn thân thiết, thật quá tuyệt vời. 

Một phần không thể không nhắc đến là đội ngũ nhân viên của vietravel, luôn luôn lắng nge, luôn luôn thấu hiểu khách hàng. Mình rất hài lòng với cách làm tour của Uyên và hai hướng dẫn viên theo đoàn là Chí Bền và Tuấn Thanh. Họ đã làm hết mình để cho khách hàng cảm thấy thoải mái và được chăm sóc tốt nhất có thể. Nhìn lại để có được những điều tốt đẹp vừa qua, họ cũng đã vất vả rất nhiều.

Trở lại với công việc hiện tại sau 3 ngày trải nghiệm Quy Nhơn, minh như được sạc đầy pin để hết mình với công việc sắp tới và lại háo hức chờ đợi chuyến đi tiếp theo cùng mọi những đồng nghiệp. Hy vọng Vietravel lại cùng chúng ta đi đến những nơi ấy. Cùng phấn đầu, cùng hy vọng nhé!

Thân chào!

Trần Thị Hạ Nhi (Đại diện Đoàn Công ty Hyundai Gia Lai)