GIA ĐÌNH KHÁCH HÀNG VŨ HÀ KHANH CÙNG VIETRAVEL ĐÓN CHÀO NĂM MỚI TẠI THỖ NHĨ KỲ.

Tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vào dịp đầu năm mới do Vietravel tổ chức, thực sự đã khiến cho đoàn khách chúng tôi thật sự thú vị ngay từ khi nhận được lịch trình của chuyến tham quan. Hơn nữa, cho đến khi đáp chuyến bay từ Sài Gòn đến Istanbul, đoàn chúng tôi không khỏi cảm thấy háo hức khi bắt đầu chuẩn bị một chuyến hành trình mới. Với sự nhiệt tình và xông xáo của các HDV, ngay cả những khoảng thời gian nghỉ ngơi trên xe cũng trở thành thói quen và đọng lại trong chúng tôi là những kỉ niệm đáng nhớ. Có thể nói việc sắp xếp thời gian tham quan là rất hợp lý. Tuy rằng có những lúc cả đoàn mất sức vì thiếu ngủ hay lạ lẫm với những món ăn đậm chất Thổ Nhĩ Kỳ nhưng chúng tôi chắc chắn một điều rằng chúng tôi đã thực sự tận hưởng 01 kỳ nghỉ Tết “Độc nhất vô nhị”, một chuyến đi mà có lẻ chúng tôi sẽ chằng thể nào quên vì buổi chúc mừng Sinh nhật cho khách trong đoàn đầy ấm cúng, cũng như ngày tất cả mọi người hòa mình vào niềm vui đón chào Năm mới.

Nhờ chuyến đi này, chúng tôi có thêm cơ hội tìm hiểu nền văn hóa cũng như bề dày lịch sử của một đất nước có sự pha trộn giữa Âu và Á.

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn Vietravel rất nhiều vì đã mang đến cho chúng tôi một chuyến đi ngập tràn cảm xúc. Hy vọng trong tương lai Vietravel lại sẽ tổ chức những chuyến đi tương tự để một lần nữa chúng tôi lại có dịp đồng hành cùng Công ty.