THƯ CẢM ƠN CỦA QUÝ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRIỂN LÃM HỒNG HẠC.

Kính gửi: công ty du lịch Vietravel,

Lời đầu tiên xin gửi lời chào và lời chúc năm mới đến quý công ty Vietravel!

Em gửi thư này đến quý công ty để bày tỏ lòng cảm ơn về chất lượng dịch vụ tour Phan Thiết do hướng dẫn viên Trần Quang Trọng dẫn đoàn.

Đoàn em gồm 30 người lớn và 1 trẻ em thật sự rất phấn khích vì đã có một chuyến đi thú vị. Các dịch vụ Vietravel cung cấp rất tốt, xe rộng rãi, sạch sẽ, chạy an toàn. Resort thì cực kỳ ok từ phòng ở cho đến các dịch vụ trong resort. 

Em cũng không quên gửi lời cảm ơn đến anh Nhật – Sales Executive rất nhiệt tình, vui vẻ và dễ thương, nhờ sự tư vấn và hỗ trợ của anh mà đoàn em mới có một chương trình du lịch thật sự thoải mái và vui vẻ.

Đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Trọng – Hướng dẫn viên và anh Thành – event. Anh hướng dẫn rất tận tình, vui tính, đoàn em cảm nhận được sự tâm huyết đối với nghề của anh và cả sự quan tâm anh dành cho mọi người trong đoàn. Anh thật sự rất lăn xả trong chương trình lửa trại, team building và cả gala dinner, nhờ anh mà mọi người có được những kỷ niệm đáng nhớ về chuyến du lịch vừa rồi.

Một lần nữa thay mặt đoàn em xin chân thành cảm ơn quý công ty, chúc quý công ty càng ngày càng phát triển và hy vọng trong một dịp không xa có thể tiếp tục lựa chọn Vietravel cho những tour sắp tới của công ty.

Xin chào và hẹn gặp lại các anh - Vietravel.

Trần Nhật Thảo Như (Ms.)

ĐOÀN KHÁCH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRIỂN LÃM HỒNG HẠC