HÀNH TRÌNH THỔ NHĨ KỲ MANG NHIỀU DẤU ẤN CÙNG VIETRAVEL.

Chúng tôi muốn tiếp nối lời chia sẻ về chương trình Thổ Nhĩ Kỳ ngày 25/11-4/12/2018 Chúng tôi 5 người là Giảng viên trường Đại Học. Tôi viết tiếp để khẳng định sự hài lòng của chúng tôi về chuyến đi này, là do giá rẻ, dịch vụ tốt lại được HDV chu đáo, phục vụ khách hàng vô điều kiện, không phân biệt nên được sự yêu mến của mọi người.

Chính vì lẽ đó, chúng tôi nhất định sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè về chương trình Thổ Nhĩ Kỳ này để được đi với HDV Hà Minh Huệ. Bản thân chúng tôi thì sẽ đăng ký đi Úc một ngày gần đây và dĩ nhiên chúng tôi sẽ chọn ngày nào trùng với lịch công tác của cô để đi với cô nữa và nhiều lần nữa.

Không biết nói gì hơn là cảm ơn công ty đã đào tạo một HDV như vậy. Trong công việc cô đã làm tròn bổn phận được giao, lễ phép nhiệt tình dễ thương. Cô lại chiều lòng hết thảy khách hàng khó tính, đáp ứng những yêu cầu bất hợp lý của họ. Trên tất cả, cảm xúc để tôi viết thư này không phải vì tình cảm riêng dành cho một người HDV mà vì cảm kích tình cảm của lãnh đạo – nhân viên Vietravel mà chúng tôi tình cờ nhìn thấy qua.

Đó là một buổi sáng tại Istanbul, khi kết thúc tham quan tại cung điện Tokapi, chúng tôi nhìn thấy HDV của mình bắt tay trân trọng chào một người. Sau đó, cô giới thiệu đây là sếp Phó Tổng của mình – ông Trần Đoàn Thế Duy vừa từ Bồ Đào Nha qua sau chuyến đi nhận giải thưởng Du lịch quốc tế WTA 2018. Chúng tôi rất cảm kích khi ông đã chào hỏi đoàn chúng tôi, hỏi thăm chúng tôi đi chơi có lạnh không. Nhân cơ hội đó, rất nhiều người trong đoàn cho ông biết là rất hài lòng về nhân viên của ông - tức cô HDV Minh Huệ. Chúng tôi nhìn thấy ông đã bắt tay nhân viên của mình và nói lời chúc mừng cô. Chúng tôi vô cùng xúc động, vì ông đã trân trọng ý kiến chân thành của chúng tôi.

Trong câu chuyện cô kể tiếp sau cuộc gặp đó, cô rất hãnh diện về thương hiệu Vietravel và cũng không quên cám ơn chúng tôi đã góp phần cho thương hiệu của công ty được như ngày nay. Chúng tôi rất tiếc không được nói thêm với ông rằng Vietravel là một thương hiệu mạnh, uy tín mà ai ai cũng tin tưởng, dịch vụ thì chuẩn. HDV chuyên nghiệp giỏi giang và cô Huệ chính là HDV giỏi nghề đẹp nết nhất mà chúng tôi từng gặp.

Một câu chuyện dễ thương, để lại ấn tượng tốt cho chúng tôi. Trân trọng kính chúc quý công ty ngày càng phát triển, nhận thêm nhiều giải thưởng du lịch quốc tế nữa. Nhất là mãi mãi là nơi đất lành chim đậu cho những người HDV mà chúng tôi đã được đi cùng, tất cả đều giỏi và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng chúng tôi.