THƯ KHEN CỦA KHÁCH HÀNG LÊ VĂN HẢI TRONG HÀNH TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH MIỀN BẮC CÙNG VIETRAVEL.

Hi team Vietravel, 

6 ngày trôi qua thật nhanh, thế là đã đến lúc phải kết thúc cuộc hành trình 6 ngày 5 đêm. Cảm ơn team vietravel, bạn Diễm book vé, bạn Hải Đăng hướng dẫn thủ tục bay tại HCM, anh Nguyễn Văn Tuân HDV du lịch chính của đoàn, bác tài xế, bạn lơ xe và các bộ phận khác đã sắp xếp cho chúng tôi 1 tour thật khoa học, không phải mất sức nhiều trong cả suốt chuyến hành trình 6 ngày vừa qua. 

Đặc biệt là anh Hướng dẫn viên chính 'NGUYỄN VĂN TUÂN' người đã sắp xếp lịch trình rất khoa học, đi điểm nào trước điểm nào sau, kiến thức bao la giúp cho đoàn đi qua vùng đất nào là hiểu được lịch sử nơi ấy, cho dù tỉnh đó đoàn chỉ có chạy xe ngang qua. tiếp theo là bác tài, người đã tâm huyết chở cả đoàn bằng cả trái tim, để đoàn được đi đến nơi và về đến chốn. Cuối cùng là bạn Cường phụ xe, kính xe lúc nào cũng tươm tất, hành lý trên xe sắp xếp gọn gàng và nhanh chóng.

Vâng chắc chắn là trong cuộc hành trình đông bắc tiếp theo hay là book chuyến hành trình như vậy cho gia đình, thì tôi vẫn tin tưởng giao chuyến đi du lịch đó cho các bạn đồng hành và hướng dẫn.

Chúc cả team Vietraval nhiều sức khỏe, hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến đi sau

Thanks