TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH BRUNEI CỦA KHÁCH HÀNG QUỲNH TRANG - KHỞI HÀNH CÙNG VIETRAVEL 26/10/2018

Brunei - một đất nước thanh bình, yên ả với diện tích khá nhỏ. Sản vật không quá phong phú với những người dân hiền hòa có cuộc sống đủ đầy nhưng không quá dư giả và xa hoa. Mọi thứ thường nhật ở đây khá bình yên. 

Brunei với tôi như 1 chuyến trở về tuổi thơ, về với những phiên chợ của làng quê Việt Nam, người dân ở đây họ bày bán những loại mà chính họ nuôi trồng, đựng trong những chiếc túi nhựa nhỏ chỉ với giá B1$/ món.

Brunei xa hoa và giàu có chỉ thể hiện ở các Thánh Đường và những gì liên quan đến Hoàng Gia, còn lại cuộc sống của người dân nơi đây khá bình thường và giản dị. Chúng tôi tham gia hành trình này cùng Vietravel với cảm giác trải nghiệm của nghỉ dưỡng và cảm xúc thư thái nhẹ nhàng. 

Ấn tượng của chúng tôi là sự tráng lệ và sang trọng của khách sạn Empire và cảnh hoàng hôn thơ mộng lãng mạn bên bữa ăn tối tại nhà hàng nằm cạnh bờ sông. Tôi khá mến với Hướng dẫn viên Nguyễn Văn Út, chúng tôi có thiện cảm với anh trong lần đầu gặp mặt. Ấn tượng hơn là cách mà anh nhớ tên các hành khách trong đoàn chỉ trong buổi đầu của hành trình tour và luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho Khách hàng. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nghề và cùng Vietravel ngày càng phát triển hơn nữa.