Đôi dòng cảm nhận của Khách hàng về hành trình đầu tiên cùng Vietravel và những lời khen ngợi dành cho HDV Phạm Thị Sương Châu của Khách hàng Cô Phạm Thị Ngọc Nhung và Chú Hoàng Xuân Lý

Kính thưa quý Công Ty Vietravel và Hướng Dẫn Viên Phạm thị Sương Châu!!

Tôi tên là Phạm Thị Nhung và chồng là Hoàng Xuân Lý. Chúng tôi từ Hoa Kỳ trở về Nước và đã được dự chuyến đi xuống Miền Tây của quý Công Ty tổ chức vào ngày 31 tháng 8 đến ngày 03 tháng 9-2018, và là chuyến đầu tiên chúng tôi đi trên chuyến đi của quý công ty.

Ngay từ buổi ban đầu ngồi trên xe buýt của quý công ty, đối diện với nữ hướng dẫn viên có dáng người nhỏ trung, cùng với màu nắng trên gương mặt lại không thiếu sự vui tươi, hiền hòa, và với giọng nói rất rõ ràng, mạch lạc của cô làm cho tôi nuôi niềm hy vọng mình sẽ rất hài lòng về chuyến đi này.

Thưa quý công ty, thật sự là tôi đã rất hài lòng. Hôm nay sở dĩ tôi muốn viết ít giòng gởi đến để cảm ơn quý Công Ty Việt Travel và cô HDV Phạm Thì Sương Châu, nhưng không thể viết ít hơn được vì giòng cảm xúc vẫn còn trong tôi và sự thành công mỹ mãn trong chuyến đi vừa qua làm cho tôi khó diễn đạt với ít giòng như ý định, vì thế tôi có thể miệt mài nhiều hơn trên trang giấy này để diễn đạt phần nào khi muốn chia sẽ cảm tưởng của tôi và cũng là muốn nuôi mãi giòng cảm xúc của mình.

Trên chuyến đi có tất cả 37 khách lớn nhỏ, hai tài xế và một hướng dẫn viên. Chúng tôi như đã là một gia đình lớn về họp mặt nhau, gặp gỡ thân tình và chia sẻ những sự khác biệt của cuộc sống đến từ nhiều phương như Mỹ, Âu, Úc Việt... Không ai hết là nhờ cô Sương Châu đã kết nối chúng tôi bằng những nụ cười giòn rã qua những mẩu chuyện mà cô đã khéo léo lồng vào trong những giờ thuyết minh, ánh mắt chân tình và gương mặt vui tươi của cô trong mọi nơi, mọi lúc ngay cả đôi lúc khách yêu cầu khi đã về đến khách sạn những việc ngoài giờ làm việc của cô, cô Sương Châu đã rất tận tình quan tâm đến khách, những điều này cô đã làm cho 37 người chúng tôi càng qúy cô hơn. 

Kính thưa quý công ty, riêng tôi là một người xa xứ hơn 40 năm, trước đây khi ra khỏi Việt Nam tôi chưa học đủ để hiểu được những danh lam thắng cảnh và lịch sử địa danh của nước nhà, nhưng chỉ mỗi một chuyến đi đâu tiên về Miền Tây này mà cô Sương Châu đã cho tôi học thêm, hiểu biết thêm rất nhiều điều về đất nước mình. Cô Sương Châu là người hướng dẫn viên rất giỏi, rất giàu kiến thức, hiểu rộng, biết sâu về mọi phương diện, tôi mãi tấm tắc khen với chồng mình là cô ấy rất có tài, nhất là trí nhớ của cô, ngoài sự thông minh, hiểu sâu biết rộng về những tài liệu cần có để thuyết minh hết trong suốt chuyến đi daì cho khách am hiểu, mà cô còn có thể trả lời được hết mọi điều mà khách nêu lên, từ thực phẩm cho đến cách canh tác, trồng trọt, nơi chốn sinh thái, khí hậu thời tiết của từng vùng từng thời điểm.v.v.Cô là người có tài rất đáng khen. Điều này cho chúng tôi tâm niệm là tự hứa sẽ về tham dự vào các chuyến đi du lịch do công ty Vietravel tổ chức nữa, và chúng tôi cùng nhau đi thật đông để có đủ điều kiện yêu cầu cô Sương Châu là hướng dẫn viên của chúng tôi tương lai. Không rõ tôi mong muốn như thế có được không? Tôi hy vọng Công Ty đáp ứng được ước muốn của tôi sau này. 

Kính thưa quý Công ty Vietravel và cô HDV Phạm thì Sương Châu, chuyến đi vừa qua đã để lại trong lòng tôi rất nhiều niềm khó quên. Gương mặt thiện cảm, kiến thức và sự quan tâm của cô Sương Châu là điều rất khó quên. Một điều khó quên nữa là điều mà tôi đang dâng trào cảm xúc của mình cho đến tận bây giờ đó là giòng cảm xúc đã bắt đầu rưng rưng rồi trào dâng khi vợ chồng tôi được chạm đến, đứng trên mảnh đất ở góc độ điểm cuối cùng của bản đồ Việt Nam, là Mùi đất Cà Mau mà tôi đã khó ngăn giòng nước mắt mình. Một sự huyền diệu nào đó đã cho tôi cảm nhận được rằng tôi đã quá yêu quê hương Việt Nam tôi từ lâu mà tôi không định được cho đến khi về đến Mũi Cà Mau mới nhận ra rằng giòng màu yêu thương này tôi đã nuôi dưỡng âm thầm trong Trái Tim mình, nước mắt tôi lại ùa ra nữa rồi.

Lời cuối cùng, tôi xin kinh gởi lời chân thành cảm ơn quý Công Ty Vietravel và cô HDV Phạm Thị Sương Châu đã cho tôi có được những kỉ niệm rất đang trần quý.

Trân trọng và thân chào.

Phạm Thị Ngọc Nhung và Hoàng Xuân Lý.