THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG PHÙNG THỊ NHUẦN TOUR HÀN QUỐC THÁNG 8 NĂM 2018

Tour chúng tôi gồm 13 người đặc biệt có bác cao tuổi nhất là 90 tuổi và theo tôi đây là tour mà Vietravel đã có sự chuẩn bị chu đáo vì hai người hướng dẫn đoàn là bạn Nguyễn Nhật Chương, Happy Kim rất kiên nhẫn,khéo nói hết sức tế nhị.
Chất lượng tour lần này chúng tôi và đoàn cảm thấy rất thú vị và vui vẻ khiến chúng tôi rất hài lòng vì công ty đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp rất cao , có nhiều đổi mới cả về chất cũng như về lượng.Các bạn đã để lại trong lòng những người có tuổi một tình gia đình ấm áp.
Cảm ơn bạn HDV Nguyễn Nhật Chương, bạn là người hiền hoà dễ mến và phục vụ mọi người ân cần chu đáo. Tôi nghĩ mọi người rất ấn tượng và rất nhớ bạn vì bạn có lượng kiến thức xã hội , lịch sử thế giới khá giỏi, bạn có cách nói giản dị, dễ hiểu , giải thích chi tiết các nơi đến tham quan.
Và chúng tôi cũng rất cảm ơn Happy Kim. Tôi rất ấn tượng về Cô vì cô ấy là người Hàn Quốc nhưng có cách thuyết mình vui lắm, nói tiếng Anh chậm , rõ lại cố gắng giải thích thêm bằng tiếng Việt , trên môi lúc nào cũng điểm nụ cười tươi tắn.
Tôi có cảm nhận các bạn rất chuyên nghiệp trong cách phục vụ đoàn, luôn lo lắng và quan tâm mọi người trong đoàn .Tôi nhớ bạn Chương còn đem theo sẵn nước mắm Việt Nam sợ mọi người chưa quen món ăn theo khẫu vị Hàn.
Đi xa nhà có các bạn hướng dẫn và quan tâm như thế rất bình yên và thoải mái.
Một lần nữa, tôi xin cảm ơn Vietravel, gửi lời trân trọng cảm ơn Giám đốc đã có được những người cộng tác hết sức chu đáo và dễ thương.
Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, tôi có thêm sự trải nghiệm , hưởng thụ khá trọn vẹn về Seoul, chuyến đi đã đọng lại trong lòng mọi người một tình cảm ấm áp.
Chắc chắn chúng tôi sẽ đi tiếp với các bạn để khám phá thắng cảnh thế giới và cũng thật sự tôi yêu quý Vietravel.
Chúc Vietravel ngày càng thành công ,thịnh vượng và luôn được mọi người yêu thích.
Tôi yêu các bạn.
Trân trọng.

Hình ảnh khách hàng khi đi trong tour.