THƯ CẢM ƠN CỦA ĐOÀN KHÁCH - VŨ THU GIANG, LÊ HỒNG HẠNH, NGUYỄN THU HÀ, ĐÀO BÍCH LIÊN, ĐÀO THU TRANG, TOUR ĐÀI LOAN, THÁNG 7/2018.

Thư cảm ơn

Kính gửi quý công ty Du lịch Vietravel – số 3 Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chúng tôi là nhóm đi tour du lịch Đài Loan của quý Công ty từ ngày 20/7 đến ngày 24/7/2018.

Trưởng đoàn: Nguyễn Quý Khang

Khách lẻ.

1.    Vũ Thu Giang

2.    Lê Hồng Hạnh

3.    Nguyễn Thu Hà

4.    Đào Bích Liên

5.    Đào Thu Trang

Thay mặt cả nhóm khách lẻ tôi xin được gửi lời cảm ơn tới quý công ty du lịch Vietravel, bạn Kiều Anh, bạn Phương phụ trách khách lẻ và đặc biệt là trưởng đoàn Nguyễn Quý Khang.

Trong suốt chuyến đi Đài Loan từ Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng chúng tôi thực sự đã có một sự trải nghiệm và một chuyến đi tuyệt vời. Trưởng đoàn là người nhiệt tình, trách nhiệm và cũng chính là người gắn kết 20 người trong đoàn thân thiết vui vẻ với nhau như một gia đình. Trong suốt chuyến đi lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, tất cả các thành viên trong đoàn như được trẻ lại, cùng nhau cười đùa, thăm quan, mua sắm mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Nếu lần sau chúng tôi có đi du lịch ở bất cứ đâu chúng tôi cũng đều tin tưởng chọn công ty Du lịch Vietravel và Trưởng đoàn Nguyễn Quý Khang. Chúc quý công ty luôn lớn mạnh và tạo được nhiều tiếng vang hơn nữa trong nghành du lịch Việt Nam. Chúc trưởng đoàn Nguyễn Quý Khang và các bạn trong công ty luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

 Thân ái !

Hình ảnh khách hàng tham gia  tour.