THƯ PHẢN HỒI TOUR HÀN QUỐC THÁNG 7 NĂM 2018 CỦA KHÁCH HÀNG TRƯƠNG NGỌC TRÂN

Gia đình mình chỉ có mình và mẹ đi tour Hàn Quốc ngày 17/7/2018. Theo nhận định và đánh giá của mình về công ty qua anh HDV Trần Quốc Ký, Công ty Vietravel rất hiểu tâm lý khách hàng và đội ngũ nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt huyết và rất có tinh thần trách nghiệm với nghề.
 
Trong chuyến đi anh Ký luôn để ý xem khách nào cần giúp đỡ để hỗ trợ. Trong những bữa ăn thì luôn đợi các bữa ăn được dọn lên đầy đủ ,xem tất  cả mọi người dùng cơm rồi mới đi ăn phần của mình. Tối về khách sạn cũng không quên nhắc nhở lại đồ đạc, hành trình ngày mai tuy anh đã nhắc nhiều lần trước đó  trên xe.
Rất cảm khích anh ấy hiểu được tâm lý của khách ở nước ngoài như mình, khi nghe mình hỏi muốn tìm chỗ đổi thêm tiền. Trong chuyến đi anh luôn giúp mình và mọi người trong đoàn như xách phụ đồ đạc và cũng không quên luôn điểm danh từng gia đình mỗi lần tập hợp và trước khi cho xe rời bánh để tránh không thiếu sót một ai . Khi đưa đoàn tới sân bay Việt Nam anh Ký cũng không bỏ về trước như những lần mình đi du lịch gặp ở các HDV công ty khác, mà anh ở lại chờ cả đoàn lấy hết tất cả hành lý rồi mới ra về kết thúc hành trình chuyến đi. Và anh không quên hỏi xem ai có thuận đường muốn đi xe công ty không. 
 
Từ đó giờ mình đi nhiều công ty du lịch khác nhau, nhưng đây là lần đầu đi với công ty Vietravel và là chuyến đi hài lòng nhất với chất lượng dịch vụ của công ty do anh Ký dẫn đoàn, để gia đình mình có một chuyến đi ý nghĩa và thú vị. Và Chúc cho công ty làm ăn ngày một phát triển hưng thịnh.
 
Trương Ngọc Trân

Hình ảnh khách hàng chụp khi đi tour