CÓ MỘT MÙA THU NƯỚC ÚC THẬT ĐẸP - CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG HÀ THỊ HẢI YẾN, TOUR ÚC NGÀY 17-23/05/2018

Thư cảm ơn Công ty Vietravel.

Một mùa thu đẹp nhất Tôi viết những dòng tâm sự này để cám ơn tập thể công ty Vietravel, nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp đã đem đến cho đại gia đình chúng tôi một mùa du lịch thú vị tại đất nước Úc xinh đẹp và thật sự bình yên.

Vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu, đâu đâu cũng một màu vàng rực của lá, khí trời se lạnh, không khí trong lành, con người hiền hậu, cuộc sống êm đềm, nhà hàng sạch sẽ với nhiều món ăn ngon, lạ, hấp dẫn. Một đất nước mà không ở đâu có đó là sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, những đàn chim cánh cụt, ngỗng rừng, chuột túi và rất rất nhiều loại động vật khác, con nào cũng hiền và dễ gần.

Ấn tượng hơn là sự thông minh tháo vát, trí tưởng tượng sâu rộng, phong phú của hướng dẫn viên Long, người dẫn đoàn đi ngày 17/05/2018 đến 23/05/2018 của công ty Vietravel. Những câu chuyện thú vị, sự quan tâm chăm sóc khách hàng của công ty đã tổ chức sinh nhật cho 2 thành viên trong gia đình chúng tôi tại nước Úc. Hình ảnh chiếc bánh kem và những ngọn nến lung linh thật ấm áp và cảm động đối với tất cả mọi người trong đoàn. Đó là một mùa thu đẹp nhất và ý nghĩa nhất đối với gia đình chúng tôi.

hình ảnh khách giữa khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu nước Úc

với những chú kangaroo dễ thương, gần gũi