TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TRONG HÀNH TRÌNH TOUR ĐÔNG BẮC CÙNG VIETRAVEL (NDSGN152-080-201120VJ-V)

Cô vừa mới trở về nhà sau chuyến đi Đông Bắc nhưng trong lòng hãy còn tràn đầy những cung bậc cảm xúc trước những cảnh đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, của núi rừng thơ mộng với dòng sông Nho Quế chảy uốn lượn giữa những ngọn núi xanh mượt mà, đẹp lắm Tổ Quốc Việt Nam của tôi!
Thật lòng mà nói, mỗi chuyến đi được thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc nhờ sự nhiệt tình, quan tâm của hai thành viên đặc biệt trong đoàn đó là: HDV Bùi Văn Phương và Lái xe Thái Hoàng Hải. HDV Phương tuổi đời tuy còn trẻ nhưng đã thể hiện được tác phong chuyên nghiệp là luôn đáp ứng mọi yêu cầu, giải đáp mọi thắc mắc cho các thành viên trong đoàn, giúp mọi người gắn kết, hoà đồng, vui vẻ suốt chuyến đi, luôn quan tâm nhắc nhở giúp đỡ dìu dắt các Cô lớn tuổi trong suốt chuyến đi. Đường đi gian nan xe lắc lư rất mạnh nhưng Phương luôn đứng pha trò kể chuyện thuyết minh khi xe đi qua từng địa danh mới, ngôn từ chuẩn mực đạo đức nhưng có phần khôi hài để người nghe chiêm nghiệm suy nghĩ nhằm động viên mọi người phấn chấn lên cho hành trình phía trước.
Lái xe Hải xứng đáng là một lái xe đầy kinh nghiệm đã giúp cả đoàn thoát được hai lần nguy hiểm có thể ảnh hưởng trễ nải đến lịch trình tour, anh đã xử lí cực kì nhanh nhẹn, khôn khéo để thoát hiểm. Anh đã phải khiêng toàn bộ hành lí cả đoàn sắp xếp cẩn thận vào xe trong suốt cuộc hành trình, nặng nề vất vả nhưng anh luôn vui vẻ mỉm cười thân thiện, xin chân thành cảm ơn anh rất nhiều. Bản thân tôi trong ngày đầu ngồi xe đi Hà Giang nhìn thấy một bên là núi đá cao sừng sững, một bên là vực thẳm sâu đã chạnh lòng khi trong đầu thoáng nghĩ vẫn vơ, nhưng rồi thấy những cú đánh lái tài tình chính xác ở những góc cua hẹp, gấp hình chữ U và những khi hai xe giao nhau chỉ còn cách nhau trong gang tấc, một lần nữa cảm ơn anh!

Cuối cùng cho Cô Bích gởi chào đến tất cả các thành viên trong công ty Vietravel lời chúc sức khoẻ và hi vọng năm mới sắp đến Công Ty Vietravel sẽ được nhiều hợp đồng Tour cũng như luôn là Công ty Du Lich Lữ Hành hàng đầu của cả nước, chúc Công ty ngày càng có nhiều HDV chuyên nghiệp như Phương và Lái xe kinh nghiệm như Anh Hải.

Trân trọng kính chào 
Cô Trần Thị Bích - kỷ niệm hành trình du lịch Đông Bắc.