THƯ KHEN CỦA KHÁCH HÀNG NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO TRONG HÀNH TRÌNH TOUR MIỀN BẮC CÙNG VIETRAVEL (07.11.2020)

Thân gửi công ty Vietravel,
Tôi là khách hàng Nguyễn Thị Phương Thảo.
Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức tour của Vietravel đã mang đến cho tôi sự trải nghiệm thật tuyệt vời đến những thắng cảnh của Việt Nam trong tour 4 ngày 3 đêm đến Tràng An- Bái Định- Hạ Long- Yên Tử- Hà Nội (khởi hành ngày 7/11). Gắn kết với Vietravel trong suốt thời gian vừa qua, tôi thật sự hài lòng với hầu hết các dịch vụ mà Vietravel đã mang lại cho khách hàng.
Nhân đây, cho tôi gửi lời cảm ơn đến bạn hướng dẫn viên Hồ Sỹ Hạnh, người đã đồng hành cùng đoàn suốt 4 ngày qua. Cảm ơn em tất cả vì sự chu đáo, sự tận tâm với nghề. Rất nhiệt tình, thuyết trình rất dí dỏm mà lại rất chi tiết. Thương em nhất là sự nhiệt tình đã dìu dắt các cô chú (hơi lớn tuổi) chinh phục được chùa Đồng với cái nắng nóng của trời Yên Tử. Khâm phục em vì sự chịu dựng và cách ứng xử khéo léo trước những vị khách hàng thật sự rất khó tính. Cảm ơn lần nữa vì sự cố gắng để hoàn thành công việc trong khi họng em đau rát vì hướng dẫn/nói cho đoàn quá nhiều trong suốt hành trình di chuyển của đoàn.
Rất tự hào vì Vietravel có những nhân viên như thế! Hi vọng sẽ lại tiếp tục đồng hành cùng Vietravel trong những chuyến đi sắp tới. Trân trọng!
Kỷ niệm cùng Vietravel trong hành trình tham quan Miền Bắc ngày 7.11.2020
Khách hàng Nguyễn Thị Phương Thảo