GIA ĐÌNH KHÁCH DƯƠNG NỮ HOÀNG ANH TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH TOUR ĐÔNG BẮC (20/10/2020) CÙNG VIETRAVEL

   Em đã đi rất nhiều tour của Vietravel, từ nội địa tới nước ngoài, các Hướng dẫn viên mà em đã gặp họ đều làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng ở tour này, ekip làm việc hoàn toàn vượt ngoài mong đợi, họ quá nhiệt tình và dễ mến. Trong suốt 6 ngày, em đã quên mất là mình đang tham gia tour, cứ ngỡ mình đang đi du lịch với gia đình của mình, với những người anh, người chú thân thiết.
   Dành cho anh Hà, ngay từ lần đầu gặp, anh ấy cho em và mọi người cảm giác đã quen nhau từ rất lâu, cực kỳ thân thiết, chân thành và tin cậy. Nhưng rất tiếc anh ấy đi lên xe khác, có những người cao tuổi hơn. Ấy vậy mà anh ấy vẫn khá quan tâm, để ý đoàn xe của bên em. Điển hình, em là người ko biết chụp hình, tạo dáng thì vào tay anh ấy là có quá trời hình xinh lung linh. Anh ấy cũng chịu khó diễn cùng và truyền cảm hứng cho em chụp hình nữa ấy. Điều đặc biệt nhất ở anh Hà, đi với anh, em không hề có cảm giác bị áp lực, hối thúc, anh đúng nghĩa nhẹ nhàng, dễ thương, ân cần và tạo cảm giác thoải mái cho mọi người để tác nghiệp chụp hình. Nói riêng với anh Hà nhe, chính vì anh dễ thương quá nên em xin anh đi với bên em 1 buổi mà không ai bên đó chịu buông anh ra đấy hihi. Cám ơn anh Hà rất rất nhiều nhé.
   Còn về anh Duẫn, anh thông minh, rất đam mê thuyết minh các địa điểm tham quan, anh luôn muốn mọi người lắng nghe để còn biết mình đang ở đâu, có gì đặc biệt, nên đi với anh, em cũng “không dám” đeo tai nghe, để tập trung nghe anh nói hihi. Anh Duẫn pha nước gừng cho mọi người bị say xe nữa, anh pha nước ngon lắm và gọt trái cây cũng khéo nữa. Anh Duẫn nói chuyện cũng rất duyên và sâu sắc. Giày của em đạp phải bùn, bị bẩn, và anh ấy đã khuyên em rằng: “hãy vui với những gì mình đang có”, lời nói của anh đã tác động đến suy nghĩ của em khá nhiều, nó giúp em cảm thấy thoải mái hơn và chuyện giày bị bẩn ko còn là vấn đề to tác nữa và sau khi kết thúc chuyến đi, em sẽ luôn nhớ câu nói này của anh để mình sống tốt hơn mỗi ngày. Cám ơn anh Duẫn rất nhiều.
   Điểm chung của 2 anh là cực kỳ chịu khó chụp hình cho khách, khách chụp xấu thì 2 anh cũng bắt vào chụp lại, đẹp mới thôi, thật sự em chưa bao giờ thấy ai có tâm như thế. Vậy nên, tất cả những gì các anh làm đều phải xuất phát từ cái tâm của mình thì mới làm tốt được như vậy. Thật sự là rất quý mến và cảm ơn 2 anh Hướng dẫn viên của Vietravel.
   Còn về 2 bác tài xế đáng quý và cực kỳ tâm lý, chiều khách. Nói thật, trước tới nay em đi thì chỉ nghe HDV nói chuyện và có khi chẳng biết người lái xe là ai, như thế nào. Nhưng bác Hưng hoàn toàn khác, bác mang phong thái của người bộ đội, rất quy tắc, điềm đạm và em cực kỳ yên tâm ngồi trên xe của bác. Nhìn bác cầm vô lăng đi qua những đoạn đèo có địa hình rất khó mà em thấy như bác đang “múa lụa” vậy, rất điêu luyện và đầm. Không những thế, bác biết mọi người là những con người “ăn hình thay cơm” nên trên đường đi, có đoạn nào đẹp là bác chủ động nói, dừng xe để mọi người tác nghiệp. Ngoài ra, trong chuyến đi, chị em và một cô bị ốm, bác đã rất lo lắng, quan tâm, hỏi thăm và còn chia lương khô của bác cho chị em ăn lấy sức nữa. Em thật sự rất cảm kích và không biết phải cảm ơn bác như thế nào cho xứng đáng. Cám ơn 2 bác tài đã nhiệt tình, yêu thương và giúp cả đoàn có chuyến đi an toàn và hạnh phúc.
   Chuyến đi này thật sự đặc biệt với em và mọi người trong đoàn, bình thường khi đi về, em sẽ không giữ liên lạc với ai và trở về cuộc sống của mình. Tuy nhiên, trong 6 ngày, mọi người cho em cảm giác của một gia đình, những người thân thiết và quý mến nhau, khiến em muốn giữ liên lạc với họ. Không chỉ riêng em, có những người chị chung đoàn cũng muốn được gặp lại anh Hà, anh Duẫn và 2 bác tài ở những chuyến đi hạnh phúc, vui vẻ sắp tới, có thể là ở Việt Nam hoặc xa hơn. Hy vọng mong muốn này của em sẽ thành hiện thực để chuyến đi thêm trọn vẹn.
   Một lần nữa, cám ơn mọi người đã cho em có những cảm xúc quá tốt đẹp, quá hạnh phúc, không thể nói thành lời và đặc biệt hơn mọi thứ đẹp đẽ ấy diễn ra vào đúng dịp em bước qua tuổi mới. Những điều đó đã giúp cho thanh xuân của em đẹp hơn. 
   Em đã nói với anh Hà rằng “của hiếm khó tìm”, nên em nghĩ chuyến đi sắp tới dù ko gặp được anh và mọi người thì những kỉ niệm đẹp đẽ trong suốt 6 ngày qua ở Hà Giang mùa tam giác mạch vẫn sẽ theo em mãi. Chân thành cám ơn và hẹn gặp mọi người trong tương lai gần nhất.
Em cám ơn.

Kỷ niệm cùng Vietravel trong hành trình du lịch tại Đông Bắc - 20.10.2020