THƯ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG BÙI ĐĂNG KHOA TOUR HUẾ - ĐÀ NẴNG - QUẢNG BÌNH

Gửi công ty Vietravel.
Tôi tên là Bùi Đăng Khoa, là thành viên của chuyến đi du lịch Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình ngày 23 - 26/6. 
Hôm nay, tôi mới thật sự có thời gian rảnh để viết đôi dòng thư cảm ơn này. Tôi và gia đình thật sự cảm ơn công ty đã tạo một chuyến đi thú vị và sảng khoái cho gia đình tôi. Một chuyến đi thật sự "đã" và đáng với đồng tiền chúng tôi bỏ ra.
 
Qua chuyến đi này, chúng tôi đã có được hiểu biết thêm nhiều về những nét tươi đẹp của vùng đất Miền Trung. Chúng tôi đã thấy thêm những cảnh đẹp hùng vĩ hay những di sản được UNESCO công nhận và bảo tồn. Thật sự là rất tuyệt vời. Bên cạnh đó, chuyến đi thoải mái này đã giúp chúng tôi xả stress sau những căng thẳng do dịch Covid gây ra. Một chuyến đi tuyệt vời bên gia đình. Nếu có thời gian, chúng tôi chắc chắn sẽ đến với Vietravel lần nữa.
 
Điều đặc biệt nhất, tôi muốn dành lời cảm ơn đến hướng dẫn viên của chuyến đi này. Anh ấy thật sự nhiệt tình và hăng hái, cũng như đã được quý công ty trang bị một kiến thức sâu rộng, cùng với khả năng xử lý tình huống máy bay bị delay tài tình.
Để giữ sức khỏe tối đa cho chúng tôi, cũng như không bị chờ ở sân bay quá lâu, anh đã đổi một chút lịch trình. Sau khi ăn trưa, anh dẫn chúng tôi đi xem showroom Ngọc trai, sau đó tiếp tục chương trình tham quan cho đỡ cái nắng gắt buổi trưa. Rồi cho chúng tôi đến chỗ ăn Bún bò Huế tự túc để đảm bảo chúng tôi không đói cho đến khi chúng tôi về đến nhà. 
Việc làm này làm tôi thật sự ấn tượng sâu sắc vì sự quan tâm ân cần của anh ấy.
 

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn quý công ty. Chúc Vietravel luôn tạo được những chuyến trọn vẹn như thế này. 
Best regards.

Một vài hình ảnh khách chụp khi đi tour: