THƯ KHEN CỦA KHÁCH HÀNG ÂU NGỌC SƠN, TOUR MYANMAR NGÀY 01/02/2020

Kính gửi Vietravel Hà Nội,

Tôi là Âu Ngọc Sơn – Kiến trúc sư – Giảng viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Tôi cùng người bạn – Huỳnh Văn Chương (đều 60 tuổi), đã tham gia chuyến du lịch Myanmar khởi hành đầu năm 01/02 ~ 04/02/2020.

Tôi đã tham gia Vietravel Plus từ lâu, nhưng lần này tôi thật sự ấn tượng và cảm kích nhiều nhất là Hướng dẫn viên NGUYỄN ĐỨC MINH. Anh là Hướng dẫn viên trẻ, có tác phong chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc phục vụ đoàn khách theo tour. Mọi việc khách yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ đều được Anh Minh xử lý nhanh, gọn, kịp thời bất kỳ lúc nào. Anh Minh có trình độ chuyên môn ngành du lịch khá cao, có kiến thức rộng, sâu sắc, có kỹ năng diễn đạt thu hút, dí dõm, vui vẻ, nhẹ nhàng, lịch sự, khiêm tốn, thuyết phục. 

Tuy chương trình du lịch với thời gian ngắn, nhưng khá phong phú và đầy đủ. Đặc biệt là việc tổ chức thời gian tham quan của Anh Minh khá khoa học, chặt chẽ, phù hợp với sức khỏe và sinh hoạt của mọi lứa tuổi trong đoàn, luôn tạo sự hưng phấn, vui vẻ suốt hành trình. 


Ngoài ra, Anh Minh còn có kiến thức thực tế tổng hợp khá am hiểu, thông tin với khách được Anh chú ý cập nhật mới, luôn đặt sự tôn trọng khách hàng lên hàng đầu, tiếp tục tạo nhiều ấn tượng tốt về thương hiệu Vietravel đối với khách hàng.

Anh NGUYỄN ĐỨC MINH là Hướng dẫn viên mà tôi rất hiếm gặp. Tôi cảm thấy thật sự may mắn, hạnh phúc với sự hanh thông, tràn đầy niềm vui như ý nguyện của chuyến du lịch đầu năm mới 2020 này do Vietravel Hà Nội tổ chức. 

Rất mong gặp lại Anh Minh thêm nhiều lần nữa trong các chuyến du lịch với Vietravel Hà Nội sắp tới.