Thư cám ơn của khách Võ Bảo tour Thái Lan tháng 10/2016

Kính gửi công ty tổ chức tour Vietravel,

Tôi là: Võ Bảo. Vừa qua tôi có tham gia tour của Vietravel chuyến thăm Thailand 5 ngày 4 đêm khởi hành từ ngày 1.10.2016 kết thúc ngày 5.10.2016. Đoàn gồm 19 người Vietnam trên các vùng miền tỉnh thành khác nhau cùng tham gia, anh Nguyễn Văn Thuận là trưởng đoàn và là hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi. Trong đó người cao tuổi chiếm hai phần ba đoàn. Qua tới Thailand chúng tôi được anh Kiệt là người bản xứ đại diện, kết hợp với anh Thuận hướng dẫn cho chúng tôi trong suốt hành trình tham quan đất nước Thailand. Anh Kiệt rất hiền hậu; khách sạn cho đoàn nghỉ ngơi tại Trung tâm nhưng rất thoáng, phòng ốc sạch sẽ, thức ăn ngon. 

Đặc biệt trong chuyến tham quan đất nước Thailand lần đầu tiên của tôi không bị nhiều khó khăn bởi văn hoá và ngôn ngữ vì xuyên suốt 5 ngày anh Nguyễn Văn Thuận - người hướng dẫn viên Việt Nam rất nhiệt tình, vui vẻ, tiếng cười luôn theo chúng tôi cả ngày. Buổi tối chúng tôi muốn tham quan Thailand về đêm ngoài tour và muốn thưởng thức những món ăn đặc sản của Thái thì anh không ngại giờ giấc nghỉ ngơi đã nhiệt tình dắt chúng tôi đi nhiều nơi, giới thiệu nhiều thứ vừa ngon vừa hợp túi tiền cho người lần đầu tiên đi tour nước ngoài như chúng tôi, tất nhiên là sau khi anh đã lo cho các cụ lớn tuổi trong đoàn về đến khách sạn nhận phòng. Anh rất gần gũi, vui vẻ, đi với anh chúng tôi gồm năm người ở ba tỉnh thành khác nhau được gần nhau hơn, cười nhiều hơn và hào hứng hơn trong suốt chuyến đi. 

Tôi cảm ơn Công ty nói chung và anh Thuận nói riêng đã tạo điều kiện cho chúng tôi làm quen và tìm hiểu về Đất nước bạn. Hy vọng sẽ tiếp tục tham gia tour với công ty Vietravel và gặp lại anh trong cácchuyến đi tới. Chúc cho công ty Vietravel nhiều thành công và thật nhiều chuyến du lịch bổ ích, vui vẻ.

Võ Bảo