Thư cám ơn của khách Nguyễn Thị Giang tour Châu Âu tháng 7/2015

Kính gởi: Tổng Giám đốc Công ty Vietravel.

Tôi tên: Nguyễn Thị Giang, tôi vừa tham gia chương trình du lịch: Pháp-Monaco-Tây Ban Nha- Bồ Đào Nha, thời gian từ 10-7 đến 20-7-2015 do HDV Trác Quan Ngọc Phương làm Trưởng đoàn.

Chuyến đi có nhiều thú vị, như: đoàn đã đến chiêm ngưỡng cánh đồng hoa Lavander, mặc dù để đến được đó không đơn giản, nhưng được trải nghiệm qua những con đường làng quê thơ mộng của nước Pháp; cũng như đi tìm nhà hàng trong những làng cổ đòi hỏi kỹ năng quan sát tốt, nhanh nhẹn để phát hiện điểm đến; lắng nghe và ngưỡng mộ những tuyệt tác, những công trình vĩ đại đã được lưu giữ, bảo tồn hàng trăm, hàng ngàn năm qua để mà thán phục đầu óc, trí tưởng tượng của các bậc vĩ nhân thời xa xưa;...

Trong thực tế, không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như kế hoạch dự tính; nhưng với sự am hiểu, tận tình, chu đáo, vui vẻ của HDV Ngọc Phương, làm cho sự mệt nhọc khi di chuyển đường dài giảm bớt; sự suôn sẻ khi di chuyển bằng các phương tiện xe bus, xe lửa, máy bay; đặc biệt là HDV rất điềm tĩnh, ghi nhớ trong khi vừa lắng nghe HDV điạ phương để phiên dịch cho đoàn, vừa lắng nghe câu hỏi của các thành viên trong đoàn để giải đáp làm thỏa mãn cao nhất khi có thể.

Thời tiết lúc đó tại các nước đều ở nhiệt độ cao, rất nóng, HDV chăm sóc đoàn mướt mồ hôi nhưng vẫn vui.

Qua đó, cho thấy HDV vừa làm tốt nhiệm vụ của mình, vừa góp phần bảo vệ uy tín của công ty, vừa làm cho thương hiệu Vietravel luôn bền vững.

Cho nên, sau chuyến đi, tôi viết thư này để có lời khen ngợi công ty đã tạo ra những HDV tốt như vậy; và có lời khen ngợi HDV Ngọc Phương rất bản lĩnh, kỹ năng công việc tốt, biết cách làm vừa lòng khách hàng.

Chúc Công ty Vietravel luôn phát triển.

Trân Trọng.