Thư cám ơn của khách hàng tour Thái Lan KH ngày 29/06/2015

Kính gửi Vietravel,

Lời nói đầu tiên Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với quý công ty Viettravel bộ phận thiết kế tour và đặt biệt là Chị Nam Phương "Deputy Manager retail office Manager department" đã giúp gia đình chúng tôi có một chuyến đi thật nhiều kỉ niệm, niềm vui và cảm xúc!

Đối với cá nhân tôi thật không dễ dàng gì để có nhiều thời gian đi nghĩ cùng gia đình vì điều kiện công việc liên tục đi công tác xa nhà chiếm phần lớn quỷ thời gian vì thế tôi rất kỳ vọng vào chuyến đi này, qua lời giới thiệu của một người bạn tôi được biết đến quý công ty sau khi suy nghĩ và lựa chọn tôi quyết định chọn Viettravel cho chuyến hành trình Thailand 5 ngày 4 đêm cho gia đình 10 người của mình .

Kết thúc chuyến hành trình đã vài ngày nhưng đến ngày hôm nay tôi mới có thời gian viết những dòng này gửi đến quý công ty với lời trí ân và sự ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với hướng dẫn viên PHẠM TẤN MINH .

Thật sự trước chuyến đi tôi đã được nghe người bạn của mình nói trước về Anh Minh, vì bạn tôi đã đi cùng với anh tour Dubai và nhận xét rất tốt và với những lời khen ấy cũng là lý do chính để tôi lựa chọn Viettravel .

Đồng hành cùng Anh Minh qua 5 ngày 4 đêm là một trong những khoản thời gian vô cùng ý nghĩa và trọn vẹn đối với tất cả các thành viên trong đại gia đình tôi và đặt biệt là Tôi . 

Vô cùng xúc động trước sự ân cần của anh dành cho tất cả các thành viên trên xe , sự chuyên nghiệp trong công tác nghiệp vụ và đặt biệt thật sự ấn tượng trước những thông tin kiên thức về nước bạn mà anh đã mang lại cho chúng tôi vô cùng ý nghĩa và giá trị khi nghe thuyết minh tôi hoàn toàn bị thuyết thục mặc dù đã đến với Thailand nhiều lần nhưng với những gì anh nói trong chuyến đi này thì rất ấn tượng và mới mẻ.

Thật sự tôi và gia đình có máy mắn khi được đi khá nhiều nơi tiếp xúc với nhiều công ty du lịch cũng như HDV khác nhau cả trong và ngoài nước . Nhưng đối với Tôi tới thời điểm này có lẽ Phạm Tấn Minh sẽ là người xứng đáng với danh hiệu hướng dẫn viên nhất ,điều này sẽ không là quá khi nhìn vào những gì anh đã thể hiện với chúng tôi , một sự chuyên nghiệp tuyệt đối một HDV tận tâm và yêu nghề , một anh chàng nói chuyện vô cùng truyền cảm ,duyên dáng và đầy sức thuyết thục , chưa bao giờ tôi thấy những đứa em trong gia đình lại chăm chú nghe về lịch sử như thế khi anh thuyết minh ,vì chúng được học và đạo tạo trong môi trường quốc tế từ bé nên chắc chắn chúng không thích nghe nhiều nhưng quả thật anh đã làm được điều mà tôi và gia đình rất ngạc nhiên và hài lòng chúng nghe anh nói chuyện về văn hóa và lịch sử thailand một cách chăm chú say xưa thật tuyệt vời .

Với mức giá công ty đưa ra khá hợp lý đối với một chuyến hành trình như vậy nên chúng tôi không đòi hỏi quá cao về dịch vụ chúng tôi cảm thấy hài lòng đối với các buổi ăn và phòng nghĩ ở mức độ trung bình khá .

Tôi nghĩ với chất lượng HDV như Anh Phạm Tấn Minh Vietravel sẽ ngày càng rất thành công và có thêm nhiều khách hàng thân thuộc . 

Và sau cùng xin gửi lời cảm ơn một lần nữa đến với chị Nam Phương người đã giúp gia đình chúng tôi đặt Tour và đặt biệt giúp chúng tôi yêu cầu được HDV Phạm Tấn Minh điều ý nghĩa nhất trong chuyến đi này .

Xin thay mặt tất cả các thành viên trong gia đình xin gửi lời cảm ơn đến Anh Minh vì những kiến thức niềm vui và kỉ niệm mà anh đã mang lại "Thật Đẹp" hẹn gặp lại Anh trong một ngày không xa .

Thailand 29/06 - 03/07/2015.