Thư cám ơn của khách Đoàn Thị Lê Ngàn - Tour Thái Lan tháng 2-2015

Kính gửi Công ty Vietravel

Tôi tên : ĐOÀN THỊ LÊ NGÀN

Tôi là khách hàng thân thiết của công ty và tôi đã từng ngắn bó với công ty chúng ta trong suốt những năm qua. Tết năm nay, gia đình tôi lại có dịp hội ngộ với công ty chúng ta trong chuyến thăm quan vương quốc Thái Lan từ ngày 17/02/2015 đến ngày 22/02/2015. Đến hôm nay tôi mới có thời gian gửi đến quý công ty một vài lời đóng góp chân tình như sau:

Lời đầu tiên cho tôi gửi lời ngợi khen đến em Lữ Thuận Minh, là hướng dẫn viên của đoàn chúng tôi, ngay từ những ngày đầu khi chưa khởi hành, em đã nhắn tin và gọi điện thoại dặn dò tôi đủ thứ vì tôi không có đi họp mặt đoàn. Rồi đến hôm sát ngày khởi hành em Minh lại gửi tin dặn dò tôi thêm vì sợ rằng tôi quên.... Sự tận tuỵ và quá chu đáo của em làm cho tôi rất vui, cảm động, có cảm tình với em hơn, tôi càng thêm gắn bó với cty hơn....và làm cho tôi nghĩ rằng chuyến đi này của gia đình càng thêm vui....

Trong suốt chuyến tham quan, em càng làm cho gia đình tôi và vài gia đình khác càng yêu quí em hơn nữa, bởi vì em quá tận tâm chăm sóc, hướng dẫn từng chút cho từng yêu cầu của mỗi gia đình....và nhất là gia đình nào có trẻ em đi theo.

Ngày thăm viếng tự do ở Bangkok, một số gia đình không biết đường xá để đi đâu, em chỉ dẫn kỳ lưỡng từng chút một, khi mọi người yêu cầu em đi cùng , em vẫn vui vẻ nhận lời dù tôi biết rằng em rất mệt vì công việc của mấy ngày hôm trước.... Buổi tối hôm đó, vợ chồng tôi thấy em mồ hôi nhễ nhại, gương mặt nhợt nhạt vì mệt và đói vì cả ngày em phải chạy đi chạy lại với mỗi gia đình, biết gần đó có quán mì rất ngon, tôi mời em ăn với chúng tôi, dù rất đói nhưng em cảm ơn chúng tôi và từ chối lời mời, vì em ngại làm phiền chúng tôi.... Em quay sang người bán nước mua một chai nước ngọt uống cho đỡ đói....thiệt là thấy thương em gì đâu....!

Em nhiệt tình chụp hình cho các gia đình chúng tôi, để trong các hình có đầy đủ các thành viên, và gia đình tôi cũng được em chụp đủ ba thành viên. Đây là một trong những tấm hình em chụp cho gia đình tôi. Nhân đây cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến em Minh nhé, vì những gì em đã làm cho chúng tôi nói riêng, và cho mọi người trong đoàn nói chung. Tôi rất mong em tiếp tục phát huy và làm tấm gương cho các hướng dẫn viên của nước ta học tập em nhé.

Đây là lần thứ hai, một hướng dẫn viên của công ty làm tôi lại có cảm suc viết thư khen ngợi động viên. Cách đây 6 năm, tôi đã viết thư ngợi khen em Thanh Nhàn  là một nam hướng dẫn viên trong chuyến đi thăm quan Côn Minh- Đại Lý - Lệ Giang Trung Quốc). Và em Lữ Thuận Minh cũng xứng đáng với lời ngợi khen của tôi y như vậy. Tôi rất mừng vì công ty chúng ta luôn có một đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chu đáo , tận tâm với khách hàng như vậy. Gia đình tôi đã từng đi 2 lần Thái Lan,  1 lần đi  Hồng Kong, Malaysia, Singgapore, Trung Quốc, Cambodia, Phú Quốc với công ty chúng ta, nhưng tôi chưa một lần nào cảm thấy phiền lòng vì hướng dẫn viên cả.... Chúc mừng công ty Vietravel chúng ta vì điều này nhé.... Và dĩ nhiên gia đình tôi cũng sẽ lại gắn bó với cty trong những chuyến du lịch tiếp theo, mà trong đó yếu tố hướng dẫn viên cũng là một điều để chúng tôi quay lại với cty.

Vài lời chân tình của tôi gửi đến quý công ty. Tôi mong công ty chúng ta sẽ càng thêm tiến bộ và phát triển vững bền nhiều hơn nữa.

Đoàn Thị Lê Ngàn