THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG NGUYỄN THỊ NHÃ

Calgary April 6-2012

Kính gửi: Công ty du lịch Vietravel

Vietravel là một công ty được nhiều du khách ngợi khen về mọi mặt. Lúc tìm hiểu về những Công ty du lịch chúng tôi đã nghe nhiều người nhận xét về Vietravel như thế.

Công ty Vietravel rất khéo đào tạo nhân viên: nhiệt tình, tận tâm, vui vẻ, thuyết trình rõ ràng về những di tích lịch sử, thật đáng biểu dương.

Chúng tôi từ Canada Phone về Book tour gặp cô bé Trang Đài của quý Công ty. Nói chuyện qua điện thoại, có khi những chi tiết chúng tôi bị thiếu sót chưa thấu hiểu, cô bé giải thích rõ ràng và gửi cho chúng tôi các lịch trình của tour. Cô đã hoàn thành trách nhiệm thật khéo.

Chúng tôi đi tour Long Xuyên – Hà Tiên – Cần Thơ, ngày 02/03/2012 với HDV Nguyễn Hoàng Huy Tùng và tài xế Nguyễn Ngọc Hùng. Có thể nói đây tour “Tìm về kỷ niệm” (chúng tôi tự đặt thôi) vì đã 50 năm mới trở về Long Xuyên tìm thăm trường cũ. Trung hôc Thoại Ngọc Hầu và trường tiểu học. Sẽ khó khăn sau nhiều năm trở lại với rất nhiều thay đổi, chúng tôi không hy vọng lắm. Thế mà hai em đã cố gắng tìm ra trường Thoại Ngọc Hầu và Nguyễn Du. Lòng mừng xiết bao với nhiệt tình của hai em.

Sau đó chúng tôi đi Huế - Đà Nẵng – Hội An ngày 07/03/2012. Với HDV Trần Văn Hóa và tài xế tốt bụng (quên tên mất rồi). Lên chùa Linh Ứng, lúc lên thì dễ không trở ngại gì. Nhưng lúc trở xuống thì hơi khó vì đường ướt với sương mù. Vả lại bản thân tôi bị đau chân sau một tai nạn xe cộ từ nhiều năm trước tới giờ vẫn còn phải Knee-bra và vẫn còn đau mỗi khi đi xuống bậc tam cấp. Do sự lưu tâm tỉ mỉ với khách của HDV Hóa đã nhìn thấy bước đi chút xíu khập khiễng của tôi và đã dẫn dắt từ chùa đi xuống; một nghĩa cử cao đẹp tôi sẽ nhớ mãi anh chàng xứ Quảng này.

Chuyến du lịch vừa qua chúng tôi rất vui và hài lòng. Chúng tôi chân thành cám ơn công ty đã cho chúng tôi những nhân viên tài giỏi và dễ thương. Chúng tôi sẽ không quên: Bạn Nguyễn Trang Đài, Nguyễn Ngọc Hùng, Nguyễn Hoàng Huy Tùng, Trần Văn Hóa và chú tài xế xe tour Huế - Đã Nẵng. Nhất định lần sau về sẽ tìm Vietravel, nhờ những nhân viên xuất sắccủa Công ty đã để lại trong lòng chúng tôi những hình ảnh đẹp.

Cám ơn rất nhiều

 Nguyễn Thị Nhã - Nguyễn Thị Xuân Mai