THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH NGUYỄN QUỐC HÒA

 

Kính gửi: BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY VIETRAVEL!

Tôi là Nguyễn Quốc Hòa

Đ/C : B1-88 Mỹ Thái, Phú Mỹ Hưng, Quận 07, TP.HCM

Dịp hè vừa qua, gia đình tôi gồm 13 người đi 2 tours du lịch Singapore - Malaysia và Hongkong - Thẩm Quyến - Quảng Châu (09/07/2012). Tour đi Singapore - Malaysia có anh Đăng là HDV khá nhiệt tình với du khách cũng như các dịch vụ ăn uống và khách sạn rất tốt; tour đi Hongkong - Thẩm Quyến - Quảng Châu có chị Nhàn là HDV thì rất nhiệt tình và tận tụy với công việc. Như việc thất lạc hành lý của một khách (nhưng thực ra không phải thất lạc mà tax đã được dán và boarding-pass của khách rồi) nhưng sau một hồi loay hoay tìm kiếm cũng thấy, và HDV Nhàn đã thực sự rất tịch cực cho việc tìm kiếm này.

Trong quá trình dẫn đoàn đi tham quan Nhàn cũng thực sự quan tâm tới tất cả du khách rất chu đáo. Và đặt biệt có những chi tiết nhỏ như HDV Nhàn mang theo cả nước mắm và ớt phục vụ cho tất cả các du khách của đoàn. Chính những việc làm tuy là nhỏ đó nhưng nó đã mang lại ý nghĩa to lớn và để lại trong ký ức mọi người ở gia đình tôi về tính chuyên nghiệp của Vietravel nói chung và HDV Nhàn nói riêng. Và điều đặc biệt là phục vụ rất nhiệt tình chu đáo nhưng không hề đòi hỏi tiền Tip với bất kỳ du khách nào.

Qua email này xin gửi tới Ban Giám Đốc Vietravel cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên lời cám ơn chân thành cũng như lời chúc sức khỏe, thịnh vượng, ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa.

Nguyễn Quốc Hòa cùng toàn thể gia đình.