THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH NGUYỄN ĐÌNH HÙNG - CHUYẾN DU LỊCH MALAYSIA - SINGAPORE

    Kính gửi: Công ty Vietravel, cùng các anh, chị đoàn tham quan tại Malaysia – Singapore từ ngày 13/7 – 17/7/2012 .

      Trước hết với tư cách cá nhân và đại diện cho tập thể CB CNV đoàn du lịch PVFCCo chân thành cảm ơn lãnh đạo Tổng Công ty PVFCCo,  Công ty Vietravel, cùng các anh, chị đoàn tham quan tại Malaysia – Singapore từ ngày 13/7 – 17/7/2012 vừa qua. Thật sự chuyến đi vừa qua là món quà đầy ý nghĩa là niềm vinh hạnh đến với tôi và tập thể 49 thành viên bảo gồm 31 CB CNV Tổng Công ty PVFCCo và 18 người thân đi kèm. Những ngày tham quan tôi được chiêm ngưỡng, thừa hưởng nhiều điều qúy báu, trước hết là tình cảm chân thành, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức xây dựng của toàn đoàn, tinh thần trách nhiệm của hướng dẫn viên Vietravel anh Lê Nhi Bảo, anh Toản, cùng hướng dẫn viên các nước bạn chuyến đi họ luôn đặt lợi ích chung lên trên hết, đặc biệt luôn trân trọng và chăm lo cho thương hiệu, uy tín Vietravel.

     Những ngày tham quan trên nước bạn Malaysia – Singapore tôi cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của chuyến hành trình, hiểu được phần nào phong tục , tập quán, văn hóa Malaysia – Singapore, đặc biệt là lòng tự trọng, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, văn hóa giao thông, công cộng, kiến trúc hạ tầng, trách nhiệm người điều hành chính phủ với người dân ….Vượt lên trên sự hiểu biết về 2 thành phố lớn của KUALALUMPUR – GENTING Malaysia và Đảo SENTOSA Singgapore,  thông qua chuyến đi tôi cảm thấy gần gũi, cảm kích với thương hiệu Viettravel, tôi cũng như anh em trong đoàn đánh giá cao việc Viettravel tổ chức các tuor du lịch chuyên nghiệp bài bản. Tôi hiểu rằng sự phát triển của Vietravel có được như bây giờ phải mất rất nhiều công sức, bằng sự nỗ lực của nhiều thế hệ cống hiến hết mình, xứng đáng để tự hào.

       Qua chuyến đi tôi thu thập ý kiến chung xin phép được góp ý về công tác tổ chức nên lấy thông tin của đoàn để bố trí thời gian nơi mua quà hợp lý, nơi nhiều loại đồ dùng phổ thông phù hợp với thu nhập của từng đoàn, Làm việc chi tiết với đối tác có hướng dẫn hợp lý thể hiện sự tôn trọng các đoàn khách (Ví dụ hướng dẫn nơi ăn sáng KS Singapore). Tôi rất lấy làm tiếc chuyến đi có 02 trục trặc nhỏ vì lý do hộ chiếu bị mờ anh Phạm Tiến Dũng phải ở lại Việt Nam, Phạm Tất Vinh bị hải quan Singapore phạt lỗi mang thuốc lá quá qui định gây phiền toái cho toàn đoàn. Tuy nhiên đại diện đoàn Công ty PVFCCo cùng hướng dẫn đã phối hợp xử lý nhanh mọi việc ổn thỏa, tôi cho rằng đây là bài học cần phải kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc .

Thay cho lời tạm biệt tôi xin kính chúc quý Công ty Vietravel, anh Lê Nhi Bảo, anh Toản, anh chị em toàn đoàn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt hơn nữa trong cuộc sống, khắc ghi mãi kỷ niệm đẹp của chuyến đi Malaysia – Singapore, kính chúc Công ty Vietravel gặt hái nhiếu thành công trong kinh doanh, phát triển bền vững. Hy vọng được gặp lại Vietravel trong các chuyến du lịch tiếp theo .

Trân trọng cảm ơn . 

Phú Mỹ, ngày 18/7/2012  (Xin gửi hình tập thể đính kèm)

Nguyễn Đình Hùng