THƯ CÁM ƠN CỦA KHÁCH LÊ THỊ DIỆU LÝ - CHUYẾN DU LỊCH HÀN QUỐC

Tp. Hồ Chí Minh ngày 12-7-2012

Kính gửi: Ban Giám đốc Cty du lịch Vietravel,

Tôi là Lê Thị Diệu Lý, năm nay 60 tuổi. Tôi đã tham gia tour du lịch Hàn quốc 6 ngày 5 đêm từ 23-6 đến 28-6-2012 do Cty tổ chức, HDV là anh Phạm Bá Tuấn.

Tôi viết thư này gửi tới Ban Giám Đốc để nói về cảm nhận của mình sau chuyến đi này. Tôi từng đi du lịch một vài nơi, với vài Công ty khác, nhưng chuyến đi với Vietravel lần này đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc rất tốt đẹp.

Trước tiên là chương trình tour rất hợp lý. Seul - Jeju - Busan, tại mỗi nơi chúng tôi đều được ở những Khách Sạn tuy 3 sao nhưng rất tiện nghi, sạch sẽ và lịch sự. Chương trình tham quan hàng ngày cũng hợp lý, vừa sức của mọi thành viên trong đoàn, kể cả hai cụ già trên 70 tuổi. Tôi đặc biệt đánh giá cao phần đi xem biểu diễn văn nghệ của nhóm Drum cat, rất độc đáo, thú vị và thể hiện được truyền thống văn hóa của dân tộc Hàn. Phần ẩm thực cũng rất tốt, tôi không thấy một ai trong đoàn phàn nàn là ăn không được hoặc ăn còn đói. Từ những người có tuổi đến các em nhỏ đều hào hứng mỗi khi tới bữa ăn. Hướng dẫn viên Vietravel và tại Hàn Quốc đều rất nhiệt tình, chu đáo và năng động, tạo mọi điều kiện để mọi người vui vẻ, thông cảm với nhau trong suốt thời gian du lịch. Ngay cả sau khi đã chia tay nhau ở sân bay TSN, đoàn chúng tôi vẫn còn liên lạc và cùng gặp gỡ thêm mấy lần nữa. Tôi có thể khẳng định đây là một chuyến đi “trên cả mong đợi”. Chính vì thế, từ ngày trở về, hễ thấy ai có ý định đi du lịch, nhất là đi Hàn quốc, là tôi khuyên hãy tới Vietravel. Ngoài tôi ra, trong gia đình còn có em gái tôi là Lê thị Diệu Lộc cũng là khách hàng thân thiết của Vietravel.

Tôi viết thư này, hy vọng đây không chỉ là cảm xúc cá nhân của mình mà còn là của cả đoàn, muốn bày tỏ sự biết ơn đối với quí Công ty. Kính chúc BGĐ và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty nhiều sức khỏe, luôn nhiệt tình, năng động để duy trì và phát huy hơn nữa thành tích của mình, trở thành hãng du lịch được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Tôi xin chân thành cám ơn.

Lê Diệu Lý

(F.11, Q.Phú nhuận)