THƯ CÁM ƠN CỦA NGHỆ SĨ ƯU TÚ - DVĐA HÀ XUYÊN

Kính gởi Quý Công ty Vietravel!

Tôi là Nghệ Sỹ Ưu Tú - diễn viên điện ảnh Hà Xuyên - là người vừa đi tour 5 nước Châu Âu ngày 10 - 6 - 2012 và về tới Việt nam ngày 21 - 6 - 2012 do hướng dẫn viên Nguyễn Thanh Tuấn dẫn đoàn.
Xin gởi thơ này tới quý Cty cám ơn về cảm nhận của tôi sau khi đi tour của quý Cty về.
Trước hết khi tới đăng kí tour tôi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của đội ngũ nhân viên, nhìn cách làm việc của họ tôi thực sự hài lòng và thấy mình đã chọn đúng (trước đây tôi đã đi 1 tour của Cty).
Những ngày đi tham quan ở các nước tôi ngưỡng mộ về tính chuyên nghiệp của Cty, đoàn đi tới đâu cũng được đón tiếp và sắp đặt chương trình đúng như những gì mà quý Cty đã đưa cho khách trước đó. Cùng với hướng dẫn viên địa phương cũng nhiệt tình và vui vẻ nên mọi người trong đoàn ai cũng thấy thoải mái dễ chịu.
Hôm tới Pháp có 2 khách sinh nhật vào ngày 15-6 chị Hằng là hướng dẫn viên địa phương đã đặt bánh để chúc mừng sinh nhật làm cho mọi người thật cảm động.
Về hướng dẫn viên Nguyễn Thanh Tuấn, tôi không thể biết dùng từ nào để khen ngợi cho hết được những đức tính quý giá ở Tuấn, Tuấn lo cho mọi người rất chu đáo, bất kì trong hoàn cảnh nào anh cũng luôn nở nụ cười tươi làm cho mọi người cảm thấy ấm áp, ở Tuấn toát lên sự chuyên nghiệp và tin cậy của khách, chúng tôi cảm thấy thật hài lòng khi mình đã đặt niềm tin vào đúng chỗ, tôi đang có ý định sẽ đi nhiều tour khác của quý Cty và nhất là nếu tour tôi chọn lại được đi cùng hướng dẫn viên Nguyễn Thanh Tuấn thì thật không gì bằng.
Với những gì tôi đã nói ở trên tôi tin rằng ngày càng có nhiều khách chọn quý Cty là người dẫn đường và với những tình cảm mà tôi cũng như mọi người dành cho Cty thông qua anh Tuấn, tôi kính chúc Cty ngày càng lớn mạnh.
Qua tour vừa rồi tôi đã hiểu biết thêm về lịch sử của các nước, một lần nữa cho tôi được gởi lời cám ơn chân thành và sâu sắc tới Cty và hướng dẫn viên Nguyễn Thanh Tuấn. Kính chào đoàn kết và xây dựng.

NSƯT Hà Xuyên