CẢM NHẬN VỀ TOUR ĐÀ LẠT NGÀY 29/7/2019 CỦA KHÁCH HÀNG PHAN THỊ THU UYÊN - CÔNG TY TASECO

Hi Vietravel!
Mình là Uyên bên đoàn du lịch của Taseco đợt 3 thăm quan TP Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm từ 29/7-31/7/2019.
Quả thật chuyến đi này là chuyến du lịch xa nhất và được mong chờ nhất của tụi mình từ trước đến giờ.
Khi đặt chân rảo bước dạo chợ đêm Đà Lạt mình cũng chỉ nghĩ là trong mơ thôi, vì sợ có những trục trặc abc nào đó nhỡ mất chuyến đi ý nghĩa này.
Chuyến đi được BLĐ Taseco tổ chức cho công ty, CN Huế & CN Nha Trang nhằm hướng đến kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập đoàn.
Quả thật đến bây giờ sau khi về lại Đà Nẵng, mình vẫn thấy dư âm của chuyến đi đã đọng lại trong mỗi thành viên đoàn hôm qua vẫn còn sự vương vấn và tiếc nuối…
Ước chi hôm nay mới là ngày bắt đầu của chuyến đi, ước chi chuyến đi có thể thêm 1 vài ngày nữa ạ.
 
Không quên nhắc đến người bạn đồng hành của chuyến đi lần này, người dẫn dắt, người giúp đỡ, người hướng dẫn cho cả đoàn chúng tôi 3 ngày qua là bạn HDV Chí Bền.
Bạn ấy vô cùng duyên, trên xe bạn giới thiệu cho chúng tôi về những nơi đi qua, những nơi sắp đến với 1 cách dẫn vô cùng hóm hỉnh và gần gũi…
Và đêm Gala dinner tại nhà hàng Gofl Valley Chí Bền cũng là MC chính của chương trình. Bạn ấy làm cho cả hội trường đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác… sự hóm hĩnh và hoạt ngôn gần gũi của bạn ấy làm cả hội trường ko ai còn ngồi trên ghế của mình được nữa. Tất cả cùng vui chơi, cùng cháy, cùng bên nhau… cả Đà Nẵng - Huế -  Nha Trang những người có thể chưa bao giờ gặp nhau cùng quây quần bên nhau trong những mini game và cả những trò chơi lớn. Vui và cháy hết mình như thế, nhưng gần cuối chương trình, bạn MC Chí bền lại gần như lấy nước mắt của tất cả khán phòng khi dẫn những lời sâu lắng, khi chia sẻ về những cảm xúc thật của bạn ấy cho đoàn hôm nay, vì sự hân hoan nhất của bạn ấy trong cuộc đời hơn 3 năm làm HDV của bạn ấy… Lần đầu tiên mình thấy 1 MC được cả khán phòng tung lên cao như 1 người ca sĩ… đơn giản vì Chí Bền ko phải là người giỏi nhất, nhưng có lẽ cho tới thời điểm này, sau bao nhiêu chương trình lớn nhỏ diễn ra, bạn ấy là MC là HDV phù hợp nhất! Từng lời nói và hành động của bạn ấy cho cả đoàn đã chạm đến trái tim của tất cả chúng tôi.
Rồi cả 1 điều quan trọng của chuyến đi là những bữa ăn. Vietravel đã chuẩn bị rất chi là chu đáo, cả đoàn gần 100 người được thưởng thức đặc sản vùng miền của Đà Lạt, tất cả những bữa ăn đều rất chi là ngon miệng nên ai cũng hài lòng và vui vẻ tấm tắc khen tour.
Trong đoàn có những chị bị ko khỏe trong người, bạn Bền bày trò vui vẻ để các bạn ấy quên đi mà vui chơi mini game khi di chuyển đi tham quan các điểm hơi xa… làm cho chính tôi, 1 người rất sợ các chuyến xe cảm thấy hân hoan đầy năng lượng cho những chuyến đi…
Để có cả chuyến đi đầy những niềm vui và ý nghĩa như thế này, tận sâu trong mỗi chúng tôi rất cám ơn BLĐ đã tạo diều kiện cho cả đoàn được thư giãn đúng nghĩa sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi..
Và vẫn không quên cám ơn Vietravel đã có nhưng chương trình tour chất lượng và trọn vẹn như thế này!
Lời cuối, cám ơn em Bền nhé! Cám ơn em đã cho tụi chị những ngày được bỏ lại sau lưng những con số, những báo cáo, những ngày phải tất bật sáng tối chồng con và công việc…
Vì cuộc đời là những chuyến đi nên hãy chọn cho mình những nhà tổ chức tour chất lượng, những HDV tâm huyết để tất cả những chuyến đi đều trọn vẹn nhé mọi người!
Đà Nẵng, ngày 01 tháng 08 năm 2019
---
Phan Thị Thu Uyên