CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG TRẦN LỆ THỦY - TOUR CHÂU ÂU NGÀY 27/06/2019

                                                                   Đồng Tháp, ngày 9 tháng 7 năm 2019  

           Kính gửi:  Ban Giám đốc Công ty  du lịch Vietravel

Tôi tên là Trần Lệ Thủy, sinh năm 1965, giáo viên trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Vừa rồi Đồng Tháp có 6 giáo viên tham gia tour du lịch Châu Âu từ 27.6.2019 đến 7.7.2019, trong đó có tôi, hướng dẫn viên là em Trác  Quan Ngọc Phương.
Sau chuyến du lịch, về đến nhà trong tôi ngập tràn cảm xúc, xin được chia sẻ: 
1)    Về chương trình tour: Rất tốt.
2)    Về ăn uống: Tuy tôi ăn chay, nhưng trên máy bay tôi vẫn có thức ăn theo nhu cầu của minh, trong thời gian tham quan du lịch mỗi buổi ăn sáng, ăn trưa, ăn tối đều có đủ thức ăn ( Sự chu đáo của em Phương – em Phương báo với nhà hàng).
3)    Về khách sạn: Tốt.
4)    Nhận xét về trưởng đoàn – Hướng dẫn viên: Em Trác Quan Ngọc Phương
       -Kiến thưc: Thuyết minh về các di tích tham quan rất am tường, rõ ràng dễ hiểu, giải đáp các thắc mắc rất hay, chuyên nghiệp.
       -Khâu tổ chức: Rất tốt.
       -Em Phương luôn thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình với tất cả thành viên trong đoàn và nhiệt tình - chu đáo trong lúc làm việc.
          Tôi là giáo viên, tôi cũng thường đưa đoàn học sinh giỏi quốc gia tham gia học tập ở các tỉnh bạn, hoặc đưa học sinh đi trải nghiệm nhà máy Azinomoto, du lịch Vũng Tàu. Tuy nhiên qua chuyến du lịch nầy, ngoài việc tìm hiểu văn hóa Châu Âu,  tôi còn cảm nhận nhiều kinh nghiệm hay từ em Phương. Một chuyến du lịch tràn ngập niềm vui, cảm xúc và ấn tượng. Tôi rất hài lòng với chuyến du lịch nầy.
Xin được khen nhỏ 1 câu: Em Trác Quan Ngọc Phương – Hướng dẫn viên đẹp trai, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp.
Chúc em Ngọc Phương nhiều sức khỏe, chúc Công ty ngày càng phát triển. Đây là lần thứ 5 tôi chọn công ty Vietravel. Chắc chắn lần du lịch kế tiếp trong dịp tết Nguyên đán tôi sẽ chọn Công ty Vietravel. Tôi sẽ chia sẽ với bạn bè và rủ cùng đi.  


Hình ảnh khách chụp khi đi trong tour.